Giải Biếm họa Báo chí Việt Nam là sáng kiến của báo TT& VH nhân dịp kỷ niệm 85 năm biếm họa báo chí Việt Nam(1922 - 2007). Thành công vang dội của Giải lần I đã đưa giải thường này trở thành cuộc tôn vinh biếm họa lớn nhất nước, được tổ chức định kỳ 2 năm/lần.


Đơn vị bảo trợ

Hội nhà báo Việt Nam
Thông tấn xã Việt Nam

Các giải TT&VH tổ chức

  • Lụa - Người con gái Hà thành

    Là một dân hiphop có tiếng nhưng nàng hôm nay trông thật lạ. Chiếc áo cổ tàu mềm bó sát thân cố tình được ẩn giấu bên trong chiếc áo choàng mỏng bằng len và màu váy đen như đuôi một chú công đang xòe rộng đùa giỡn cùng gió. Cái dáng gầy mảnh khảnh càng khiến nàng lả lướt hơn.

  • Món ăn Việt Nam

    Món ăn Việt Nam hiện đang được người Nhật rất ưa chuộng. Du khách Nhật đến Việt Nam để thưởng thức món ăn và khi về nước, họ lại thường xuyên lui tới các nhà hàng Việt.

  • Nhớ về Kem đánh răng Dạ Lan

    Nhiều người khi nhắc đến kem đánh răng Dạ Lan nổi tiếng một thời vẫn còn tặc lưỡi. Họ tiếc cho thương hiệu từng ở top dẫn đầu thị trường kem đánh răng Việt Nam, giờ chỉ còn là hoài niệm

  • Chiếu cói Nga Sơn_thương hiệu của người Việt

    Tôi sinh ra và lớn lên trên đất cói, một vùng quê nghèo nằm ven biển. Tôi đã quen với từng vị đất phù xa màu mỡ của quê hương khi cùng bố mẹ ra đồng thu hoạch cói. Đất quê tôi ngoài sú vẹt chắn sóng chỉ trồng được loại cây duy nhất là cói, dệt nên chiếu cói Nga Sơn.

  • Rượu Hồng Đào – Một Nét Việt

    Mỗi khi tết đến xuân về từ siêu thị đến những đại lý cửa hàng bánh kẹo lớn ngoài thùng hay chai rượi bán lẻ thì một không gian không nhỏ dành cho những túi quà lớn và sặc sỡ. Trong mỗi túi quà mà đầy đủ từ bánh, kẹo thuốc lá, bia, chè, trà… thì chắc chắn sẽ có một chai rượi vang.

  • Khát khao của người thợ Việt

    Những người thợ thủ công, những nghệ nhân, những nhà sản xuất Việt Nam…tôi càng thêm kính phục họ, bởi họ đã gắn bó cả cuộc đời mình cho nghề nghiệp để làm ra các sản phẩm có chất lượng cao. Nguyễn Văn Điền, Lý Ngọc Minh…là những người như vậy.

  • Văn hóa quảng cáo góp phần tôn vinh hàng Việt

    Quảng cáo- tiếp thị sản phẩm hàng hoá là một hoạt động tất yếu của sản xuất kinh doanh trong cơ chế thị trường. Mục đích của quảng cao là giới thiệu sản phẩm, tạo sự chú ý đặc biệt của khách hàng vào chất lượng, mẫu mã, công dụng và giá cả, làm cho người tiêu dùng tin tưởng mua sắm sản phẩm đó.

  • Điều thầm kín

    Xin được bắt đầu từ câu chuyện nhỏ của tôi cách đây hơn 5 năm về trước.

  • Ước mơ nguồn điện sạch "Made in Vietnam"

    Chỉ cần có áp lực dầu từ 210 đến 350at với lưu lượng Q=1800l/p thì động cơ bơm dầu sẽ đạt được 4.000 đến 10.000 v/p (loại pitston rotor hướng kính) và mô men đạt tới 8.000 đến 9.000 Nm.

  • Dịch vụ sau bán - Nên tin ai ?

    Một trong những việc của "dịch vụ sau bán" mà các nhà sản xuất, các nhà phân phối cung cấp dịch vụ thường hay quảng cáo là thời hạn bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm - nếu xác định được "lỗi" của nhà sản xuất.

Trang: