Giải Biếm họa Báo chí Việt Nam là sáng kiến của báo TT& VH nhân dịp kỷ niệm 85 năm biếm họa báo chí Việt Nam(1922 - 2007). Thành công vang dội của Giải lần I đã đưa giải thường này trở thành cuộc tôn vinh biếm họa lớn nhất nước, được tổ chức định kỳ 2 năm/lần.


Đơn vị bảo trợ

Hội nhà báo Việt Nam
Thông tấn xã Việt Nam

Các giải TT&VH tổ chức

  • Dùng hàng Việt là thông minh

    Người nước ngoài mua hàng Việt Nam dùng vì nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, thức uống, văn phòng phẩm… Họ không tin và không mua hàng vì quảng cáo hay khuyến mãi.

  • Hàng Việt có yêu người Việt?

    Dạo này đi đâu tôi cũng nghe người ta nói với nhau " người Việt yêu hàng Viêt - dùng hàng Việt là yêu nước" nhưng tôi lại muốn hỏi: Hàng Việt có yêu người Việt không?

  • Tâm tình gửi từ Việt Nam…

    Cô em thân mến của tôi ơi! Cô còn đợi chờ gì mà chẳng về Việt Nam ngay đi? Cô còn băn khoăn gì mà chưa về chốn này? Cô còn lo lắng chi mà chưa quyết định ngay?

  • Nước mắm Cát Hải và mẹ tôi

    Nước mắm Cát Hải vẫn duy trì công nghệ thủ công truyền thống, hàng năm sản xuất mấy triệu sản phẩm cung cấp cho xã hội và xuất khẩu, chất lượng ổn định, mẫu mã bao bì được hoàn thiện tối đa

  • Đèn lồng Hội An

    Tôi may mắn đã được đôi ba lần đến Hội An, khi thì đi theo chương trình hội chợ xuân, lễ hội Quảng Nam - hành trình di sản... khi thì làm hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ cho bạn đồng nghiệp từ Tây Nguyên xuống...

  • Thanh Tiên - Đặc sắc làng hoa Tết

    Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều loại hoa tươi, hoa nhựa...rất phong phú về màu sắc chủng loại, nhưng trên bàn thờ của hầu hết các gia đình ở Huế không bao giờ thiếu cành hoa giấy Thanh Tiên.

  • Vì chúng ta là người Việt Nam…

    Nhưng yêu nước lại được thể hiện ở rất nhiều khía cạnh.Và “Người Việt dùng hàng Việt” cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu với đất nước.

  • Tản mạn cà phê Việt

    Những ngày đầu mới sang Mỹ, tôi đã không thể dứt được nỗi nhớ về những quán cà phê ở Việt Nam, được thiết kế như chỉ để ghé qua những lúc muốn tạt vào bất chợt, tôi nhớ hương vị cà phê Việt, nhớ những làn khói bay lên từ ly cà phê…

  • Cha tôi là ngư dân

    Bờ biển như một vòng cung xanh thẳm ôm trọn những xóm làng cao vút bóng dừa. Những mái nhà tranh xơ xác tựa lưng vào nhau cạnh con đê đất nhỏ. Về chiều, biển như một tấm lụa xanh mỏng chỗ thắt vào chỗ nở ra thân eo các làng chài.

  • Người Việt và… “Made in Vietnam”

    Nhiều năm trước đây, có câu nói thường được mọi người nhắc đến: “Dùng hàng nội là yêu nước”, “Ta về ta tắm ao ta” v.v… để cổ súy cho việc mua, sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, đồng thời phê phán xu hướng sính dùng hàng ngoại.

Trang: