‘Hangover’ đứng đầu về lượt người xem trên YouTube

10/12/2014 16:00 GMT+7 | Âm nhạc

(Thethaovanhoa.vn) - Hangover, đĩa đơn mới nhất của ca sĩ rap Hàn Quốc Psy đã trở thành đoạn video K–pop được xem nhiều nhất trên mạng xã hội YouTube trong năm nay.

Đĩa đơn này được Psy phát hành hồi tháng 6, với sự hợp tác của ca sĩ rap Mỹ Snoop Dogg. Nó ra mắt sau Gangnam Style, MV ăn khách toàn cầu đã nhận được hơn 2,1 tỷ lượt truy cập, gây “tràn” bộ đếm của YouTube.

 Overdose của ban nhạc Exo-K đứng thứ 2 về số lượng lượt xem. Nhạc phẩm ăn khách Miracles in December của Exo-K cũng lọt vào Top 10.

Đứng thứ 3 là Mr. Mr của nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Đây là ca khúc chủ đề trong album mini thứ 4 của nhóm, được phát hành hồi tháng 2.

Tuấn Vĩ

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm