Chiến lược công nghiệp văn hóa: Bước đi trong kỷ nguyên kinh tế sáng tạo

Chiến lược công nghiệp văn hóa: Bước đi trong kỷ nguyên kinh tế sáng tạo

Trong bối cảnh công nghiệp văn hóa trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều nền kinh tế trên thế giới, việc Việt Nam mới ban hành Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
  • Ra mắt sách ảnh “80 năm Quốc hội Việt Nam 1946-2026”
    02/12/2025 19:16 0
  • Di tích Gò Thành - Bảo vật sống của nền văn hóa Óc Eo
    02/12/2025 16:08 0
  • Phim tài liệu về Chủ tịch Kaysone Phomvihane khai mạc "Tuần phim Việt Nam tại Lào"
    02/12/2025 15:58 0
  • Hợp tác để gìn giữ, phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh ra thế giới
    02/12/2025 15:09 0
  • Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ khánh thành Công viên Hữu nghị Lào - Việt Nam ở thủ đô Viêng Chăn
    02/12/2025 12:29 0
  • Ra mắt Đường sách Nguyễn Đổng Chi
    02/12/2025 10:55 0
  • Làm giàu đời sống văn hóa cơ sở trong kỷ nguyên mới
    02/12/2025 10:44 0
  • Góc nhìn 365: "Nối dài" những thử nghiệm sân khấu
    02/12/2025 07:38 0
  • Di sản Trịnh Hữu Ngọc - những giá trị trở lại
    02/12/2025 06:14 0
  • Văn hóa - "Phần mềm" của mọi quyết định kinh doanh
    02/12/2025 05:51 0
  • Bế mạc Festival quốc tế Âm nhạc Mới lần thứ IV, năm 2025
    01/12/2025 22:20 0
  • Trải nghiệm các hoạt động “Chào năm mới 2026” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
    01/12/2025 18:20 0
  • Ứng dụng khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số lĩnh vực di sản văn hóa
    01/12/2025 16:33 0
  • Việt - Lào: Nghĩa tình bền chặt vượt thời gian
    01/12/2025 16:24 0
  • Khi sân khấu bước vào cuộc chơi "thử nghiệm"
    01/12/2025 16:16 0
  • Xem thêm  ›