Bìa tạp chí của Jungkook BTS 'cháy hàng', trở thành cuộc khủng hoảng với ARMY

21/03/2023 15:25 GMT+7 | Kbiz

Việc bìa tạp chí của em út BTS đã bán hết sạch ở cả 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản đang khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng.

Gần đây, thành viên Jungkook của BTS đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí K-POP BEST IDOL Nhật Bản phát hành số tháng 4/2023.

Bìa tạp chí của Jungkook BTS 'cháy hàng', trở thành cuộc khủng hoảng với ARMY - Ảnh 1.

Bìa tạp chí Nhật Bản của Jungkook BTS

Ngay khi vừa được mở bán, tạp chí này nhanh chóng "bay màu" sạch sẽ trên các nền tảng thương mại điện tử lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản chẳng hạn như Yes24, Aladdin và GMarket, cũng như trên Rakuten Books, Tower Records, Yodobashi và Neowing.

Ngoài ra, với sự khan hiếm ở mức độ cao, tạp chí này cũng xuất hiện trên các chợ bán đồ cũ trực tuyến. Tuy nhiên những người đăng bán đã ra giá gấp 4 đến 5 lần giá gốc do nhu cầu cao từ người hâm mộ.

Bìa tạp chí của Jungkook BTS 'cháy hàng', trở thành cuộc khủng hoảng với ARMY - Ảnh 3.

Mọi thứ liên quan đến Jungkook đều trở thành "hàng hiếm" bởi nhu cầu quá cao từ ARMY

Đây không phải là lần đầu tiên những sản phẩm liên quan đến em út BTS gặp tình trạng khủng hoảng vì thiếu hàng.

Đặc biệt, kể từ tháng 8 năm ngoái, cuốn sách ảnh Special 8 Photo-Folio của nam thần tượng mang tên Me, Myself, and Jung Kook: Time Difference đã bán hết veo trên nền tảng thương mại dành cho người hâm mộ toàn cầu Weverse Shop, phá vỡ kỷ lục của bất kỳ sản phẩm nào khi "cháy hàng" chỉ trong vòng vài phút mở bán.

Bìa tạp chí của Jungkook BTS 'cháy hàng', trở thành cuộc khủng hoảng với ARMY - Ảnh 5.

Cuốn sách ảnh anh phá kỷ lục khi "bay màu" chỉ vài phút ngay khi mở bán

Sự nổi tiếng của Jungkook trên toàn thế giới cũng là nguyên nhân khiến các món đồ có mặt của anh chàng đều mang về mức giá ấn tượng. Cụ thể, một tấm ảnh thẻ (Photo card) của nam thành viên BTS đã được bán với giá lên tới 3.213 USD trên eBay và 2.790 USD ở Indonesia.

Ảnh bìa trên 2 tạp chí hàng đầu GQ Korea và Vogue Korea của Jungkook cũng gặp tình trạng "cháy hàng" trên các nền tảng lớn của Hàn Quốc, bao gồm Yes24, Aladdin, Kyobo, GMarket và Ktown4u.

Với việc được người hâm mộ vô cùng săn đón, các sản phẩm liên quan đến mỹ nam vô tình trở thành "món hời" đối với một số kẻ trục lợi cá nhân, bởi vẫn có cơ số fan hâm mộ sẵn sàng trả giá "cắt cổ" để sở hữu một món hàng của Jungkook.


Minh Châu (Theo Nate)

Tags:
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm