23/03/2023 08:39 GMT+7 | Giải trí
Vào sáng 21/3, Kylie Jenner đã giới thiệu một sản phẩm mới cho 25 triệu người theo dõi Kylie Cosmetics trên Instagram của cô.
Doanh nhân 25 tuổi - người đã gây ấn tượng tại bữa tiệc Oscar hồi đầu tháng này - sẽ ra mắt dòng mascara cho thương hiệu Kylash của cô vào tháng 4.
Người ta nhìn thấy bà mẹ hai con đang tạo dáng trong một bộ trang phục in bóng khi ánh đèn sân khấu chỉ tập trung vào đôi mắt của cô, mang đến một cái nhìn tuyệt vời về hàng mi nổi bật của cô.
Dòng mascara đã hoạt động được hơn một năm. Vào tháng 4/2022, cô đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Kylash.
Nữ doanh nhân cũng đang nghiên cứu các sản phẩm mỹ phẩm, sợi nối dài, huyết thanh cho lông mi, màu và nước tẩy trang mắt cho dòng sản phẩm của mình - TMZ đưa tin vào năm ngoái.
Kylie đã đăng ký nhãn hiệu Kylash vào năm 2018 cho dòng lông mi giả mà cô ấy hiện vẫn bán trên trang web của mình.
Kylie ra mắt bộ son môi đầu tiên vào năm 2015. 18 tháng sau khi ra mắt, Kylie Cosmetics đã kiếm được 420 triệu USD doanh thu bán lẻ, theo Women's Wear Daily (WWD).
Từ đó, Kylie mở rộng công ty của mình sang phấn mắt, chì kẻ mắt, má hồng, son môi, phấn bắt sáng và phấn kẻ lông mày.
Jenner đã kiếm được phần lớn tài sản của mình thông qua công ty trang điểm Kylie Cosmetics.
Công ty tuyên bố đã bán được hơn 630 triệu USD sản phẩm trang điểm trong hai năm đầu tiên, bao gồm cả ước tính 330 triệu USD trong năm 2017.
Việc sản xuất, đóng gói và bán các sản phẩm của Kylie Cosmetics đều được thuê ngoài cho các công ty tư nhân, bao gồm Seed Beauty và Shopify.
Và các khía cạnh tài chính và quan hệ công chúng của thương hiệu được xử lý bởi vợ chồng nhà Kardashian-Jenner và mẹ của Kylie, Kris Jenner, để đổi lấy 10% phí quản lý.
Công việc đầu tiên của Jenner là tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians (KUWTK) - đã kết thúc vào mùa thứ 20.
Khi tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế này được phát sóng, Kylie mới 9 tuổi.
Phiên bản mới của chương trình thực tế từ Hulu - The Kardashians - được công chiếu vào ngày 14/4/2022.
Theo báo cá vào năm 2017, gia đình này đã kiếm được tổng cộng khoảng 30 triệu USD mỗi mùa KUWTK nhưng không rõ chính xác mỗi thành viên trong gia đình đã kiếm được bao nhiêu.
Kylie cũng có một thời gian ngắn đóng vai chính trong chương trình của riêng cô - Life of Kylie - vào năm 2017.
Vào năm 2013, khi Jenner 15 tuổi, cô và chị gái Kendall đã tung ra dòng quần áo cho PacSun.
Thương hiệu đã mở rộng ra hơn 25 quốc gia vào năm 2019 và được bán tại các cửa hàng bách hóa lớn, bao gồm Macy's, Neiman Marcus và Saks Fifth Avenue.
Forbes cho biết vào năm 2020 rằng trên thực tế, các tài liệu tài chính cho thấy công ty đã bán được gần 125 triệu USD.
Vào tháng 11/2019, Jenner đã bán phần lớn cổ phần của Kylie Cosmetics cho Coty Inc. với giá 600 triệu USD, mang lại cho công ty mức định giá 1,2 tỷ USD.
Theo thông cáo báo chí của Per Coty công bố thỏa thuận vào năm 2020, Jenner và nhóm của cô ấy sẽ tiếp tục dẫn đầu "tất cả các nỗ lực sáng tạo về sản phẩm và sáng kiến truyền thông", trong khi Coty sẽ dẫn đầu sự phát triển "tổng thể" của danh mục đầu tư.
Năm 2022, Anna von Bayern, Công chúa xứ Bavaria, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới.
Phần lớn công việc của Jenner trên Kylie Cosmetics diễn ra trên mạng xã hội. Cô thường xuyên quảng bá thương hiệu trên tài khoản Instagram cá nhân.
"Mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời. Qua đó, tôi có thể dễ dàng tiếp cận người hâm mộ và khách hàng của mình " – Kylie nói với Forbes vào năm 2019.
Nhưng vào cuối năm 2018, Jenner tuyên bố cô sẽ ngừng đăng bài lên ứng dụng này vào năm 2019.
Kylie nói với tạp chí rằng có lẽ một ngày nào đó cô sẽ truyền lại công việc kinh doanh cho con gái mình – Stormi (5 tuổi).
Vào ngày 2/2/2022, Kylie chào đón đứa con thứ hai - một bé trai - với Travis Scott.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất