Huda khởi động chương trình CSR mang nước sạch đến làng quê miền Trung khó khăn

24/09/2019 11:00 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn) - Huda khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mục đích hỗ trợ người dân miền Trung giải quyết tình trạng thiếu nước đã và đang ảnh hưởng sâu sắc đến những sinh hoạt hàng ngày. Khởi đầu cho chương trình là ba dự án sẽ được triển khai tại các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình trong năm 2019.

Huda gửi trao 7.000 món quà Tết tới miền Trung

Huda gửi trao 7.000 món quà Tết tới miền Trung

7.000 phần quà Tết với tổng giá trị lên đến 3,5 tỉ đồng đã được Huda trao đến tay những hộ gia đình, cá nhân gặp hoàn cảnh đặc biệt tại các huyện trên địa bàn 8 tỉnh miền Trung từ Thanh Hoá đến Quảng Nam.

Gần 30 năm gắn bó với miền Trung, Huda đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, từ trao tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt đến tài trợ nhà tình nghĩa cho những mảnh đời khó khăn.

Luôn nỗ lực vì sự phát triển của miền Trung, Huda đã phát động chương trình CSR dài hạn có tên gọi “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày. Chương trình được thực hiện với mong muốn giúp người dân nơi đây tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống.

Chú thích ảnh

Trong năm 2019, Huda sẽ thực hiện ba dự án bắt đầu ở tỉnh Quảng Trị, sau đó là Hà Tĩnh và Quảng Bình. Với mỗi dự án, Huda đều tìm hiểu nguyên nhân và phân tích thực trạng thiếu nước sạch, cũng như những khó khăn liên quan mà người dân địa phương đang phải đối mặt.

Dựa trên cơ sở đó, Huda cùng các chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch đã xây dựng các giải pháp cụ thể để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân địa phương. Ba dự án đầu tiên của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được kỳ vọng ​​sẽ giúp hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, giảm bớt gánh nặng cho người dân trong sinh hoạt thường ngày. Hiện tại, dự án tại thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã chuẩn bị khởi công và dự kiến sẽ ​​kết thúc vào đầu tháng 11/2019.

Theo kế hoạch, các hạng mục của dự án tại Quảng Trị sẽ gồm một giếng khoan bổ sung với độ sâu 50m, một hệ thống bơm nước mới và hệ thống đường ống dẫn nước đến 130 hộ gia đình chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch tại đây. Dự án tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình dự kiến cũng ​​sẽ bắt đầu trong tháng 9 này.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tại Carlsberg, chúng tôi nhận thức rõ vai trò quan trọng và trách nhiệm của mình với cộng đồng địa phương trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề lớn mà xã hội đang gặp phải, ví dụ như tình trạng khan hiếm nước. Bắt đầu từ năm nay, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để mang lại nguồn nước sạch cho miền Trung với hy vọng có thể giúp giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày cũng như hỗ trợ người dân phát triển trong tương lai”

Trong những năm qua, Huda đã tài trợ nhiều sự kiện văn hóa lớn ở miền Trung, có thể kể tới là Festival Huế, lễ hội biển Thiên Cầm... để góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa của xứ sở.

Không chỉ vậy, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao gửi yêu thương và sẻ chia khó khăn với người dân nơi đây. Tết Kỷ Hợi vừa qua, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng, mang tới cho bà con một mùa Tết ấm áp nghĩa tình. Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chuỗi chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị, tham gia tặng quà và kêu gọi hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” chính là dự án lớn tiếp theo của Huda vì sự phát triển của quê hương, đồng thời tiếp tục thực hiện thông điệp ý nghĩa “Huda yêu miền Trung”.

Về Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg Việt Nam cũng như các sản phẩm bia, vui lòng truy cập www.carlsberggroup.com; www.carlsbergvietnam.vn

Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm