09/05/2023 11:00 GMT+7 | Kbiz
Các thần tượng K-pop, nổi tiếng với tài năng và tính cách lôi cuốn, đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Ngoài năng lực âm nhạc, nhiều ngôi sao K-pop cũng đã lấn sân sang thế giới thời trang bằng cách tạo ra những nhãn hiệu độc đáo và phong cách của riêng họ.
Hãy cùng khám phá gu thời trang của những thần tượng K-pop đa tài này nhé.
G-Dragon (Peaceminusone)
Anh từng hợp tác với một số thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel và Nike. Năm 2016, anh ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình mang tên Peaceminusone.
Bộ sưu tập của thương hiệu này gồm nhiều thứ, từ áo hoodie quá khổ đến áo phông họa tiết.
Jackson Wang (Team Wang)
Jackson Wang của GOT7 đã ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình có tên Team Wang Design vào năm 2020.
Thương hiệu này có mặt trên toàn cầu, với các cửa hàng ở Thượng Hải và Hong Kong (Trung Quốc).
Bộ sưu tập của anh lấy cảm hứng từ phong cách đường phố, tập trung vào sự thoải mái và chức năng.
Baekhyun (Privé by BBH)
Baekhyun của EXO đã hợp tác với Privé Alliance và ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình có tên Privé by BBH vào năm 2018.
BBH là viết tắt của Byun Baekhyun. Bộ sưu tập của thương hiệu thời trang dạo phố dành cho cả nam và nữ này có nhiều loại quần áo, chẳng hạn như áo khoác oversized, áo hoodie và quần thể thao.
Jessica Jung (Blanc & Eclare)
Blanc & Eclare là nhãn hiệu thời trang được thành lập bởi Jessica Jung. Ra mắt vào năm 2014, các bộ sưu tập của Blanc & Eclare bao gồm nhiều loại quần áo, phụ kiện và kính mắt.
Với các cửa hàng ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Trung Quốc, Blanc & Eclare đã trở thành thương hiệu được săn đón trong ngành thời trang.
B.M (STAYDIUM LA)
STAYDIUM LA được ra mắt bởi B.M - thành viên của nhóm nhạc KARD - vào năm 2019.
B.M được biết đến với phong cách thời trang độc đáo và táo bạo và nhãn hiệu của anh cũng thể hiện tinh thần đó.
Lee Hong Ki (Skull Hong)
F.T. Lee Hong-ki của Island đã mở rộng chân trời sáng tạo của mình bằng cách tung ra nhãn hiệu thời trang riêng của mình - Skull Hong - vào năm 2014.
Đúng như tên gọi, các thiết kế của thương hiệu chủ yếu có họa tiết đầu lâu và con người, đã thu hút sự chú ý của những người đam mê thời trang.
Lee Dong Hae (TEMPUS STUDIO)
Lee Dong Hae - thành viên nhóm Super Junior - đã ra mắt nhãn hiệu thời trang TEMPUS STUDIO cùng với anh trai của mình vào năm 2018.
Nhãn hiệu này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của những người đam mê thời trang.
Gia đình anh điều hành TEMPUS STUDIO và là một nhân tố bổ sung thú vị cho ngành thời trang.
Zuho (Celui Huru)
Zuho - một trong những thành viên của nhóm nhạc nam SF9 - có nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Celui Huru.
Thương hiệu lấy tên từ hai chú mèo đáng yêu của anh, Huru và Loui, và khá nổi tiếng với những người đam mê thời trang.
Ngay cả những thần tượng K-pop nổi tiếng cũng từng mặc quần áo của thương hiệu này.
Các thần tượng K-pop không chỉ là những nhạc sĩ tài năng mà còn là những biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng.
Thông qua các nhãn hiệu thời trang của mình, họ có thể thể hiện phong cách cá nhân và sự sáng tạo của mình đồng thời mang đến cho người hâm mộ những bộ quần áo thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của thần tượng.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất