30/11/2014 14:41 GMT+7 | Thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - Trải rộng trên diện tích 12.000 m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, hơn 100 thương hiệu phụ trợ và 35 đơn vị bảo trợ truyền thông.
Mặc dù dành toàn bộ ngày đầu tiên để đón tiếp báo chí và khai mạc, thời gian mở cửa dành cho công chúng chỉ còn 4 ngày, song VMS 2014 đã thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan, đặc biệt, riêng ngày cuối cùng diễn ra triển lãm có 55.930 lượt người tham dự.
Với quy mô và số lượng khách tham quan không ngừng tăng lên qua mỗi năm, VMS đã trở thành sự kiên lớn nhất và hấp dẫn nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô.
Toàn cảnh Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014
Xe đua của Porsche tại VMS
Bản giao hưởng thiên nhiên tại gian hàng Honda
Màn biểu diễn ấn tượng tại gian hàng Mercedes-Benz
Những bộ trang phục cầu kì tại gian hàng Jaguar & Land Rover
Vũ đạo sexy tại gian hàng Hino
Màn biểu diễn sôi động tại gian hàng Chevrolet
Infinity giới thiệu QX60
Đại diện Lexus chào đón các nhà báo tại gian hàng
Mẫu xe concept của Toyota Việt Nam
Dàn người mẫu chân dài tại gian hàng Ford
Biểu diễn vĩ cầm tại gian hàng Suzuki
Gian trưng bày ấn tượng của Nissan
Thanh Hằng trở thành đại sứ của Audi tại VMS 2014
Biểu diễn nhạc điện tử tại gian hàng FUSO
Gian hàng mang chủ đề “Phương tiện 360 độ” của BMW & MINI
Mẫu xe thân thiện với người tiêu dùng và môi trường của Mitsubishi
PV
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất