Jin của BTS đã chứng minh mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của mình khi đứng ở vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng "Top 1000 người có ảnh hưởng nhất tại Mỹ" của HypeAuditor, được công bố hôm 9/4.
Cập nhật mới nhất về Jin của BTS đã cho thấy thần tượng tại buổi lễ tốt nghiệp ở trung tâm huấn luyện sau khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự của những người lính trẻ.
BTS đã quảng cáo cho nhiều thương hiệu và sản phẩm trong suốt nhiều năm với tư cách là đại sứ toàn cầu. Vài ví dụ bao gồm Coca-Cola, Louis Vuitton, Samsung, Puma, McDonald's… Danh sách này vẫn tiếp tục.
Trong thời gian phục vụ quân đội, Jin của BTS sẽ phát hành nội dung hàng tháng mà anh đã chuẩn bị trước khi nhập ngũ để ARMY vẫn có thể gặp anh đều đặn.
Trong bối cảnh nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra với cáo buộc sử dụng chất cấm propofol thì bài đăng ca ngợi Jin của BTS là ngôi sao không gây tranh cãi đang là chủ đề "hot" trên Nate Pann.
Đã 2 tháng kể từ khi Jin của BTS nhập ngũ. Tuy nhiên, tên anh liên tục xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông lớn nhất, mạng xã hội và thậm chí cả Tin tức TV.
OK-Pop - kênh Youtube do Circle (Gaon) điều hành, đã tung video phân tích hiệu suất các bản phát hành của các thần tượng nam trong năm 2022. Có thể thấy, Jin của BTS là nghệ sĩ solo duy nhất lọt vào danh sách "thần tượng toàn diện".
Không có gì bí mật khi Jin của BTS có rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Người hâm mộ Indonesia nằm trong số những người ủng hộ và cống hiến hết mình cho nam thần tượng này.