G-Dragon và các thần tượng Hàn đã phải khổ luyện thế nào trước khi thành 'sao'?

Chủ Nhật, 29/04/2018 20:36 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) – Các thần tượng Kpop trông long lanh là vậy, tuy nhiên, ai cũng từng phải khổ luyện ở công ty một thời gian không xác định trước khi chính thức được ra mắt công chúng.
Có người chỉ phải làm thực tập sinh trong một năm, có người thì thời gian này kéo dài tới 15 năm! Dưới đây là sáu thần tượng đã phải trải qua thời gian đào tạo nghiêm ngặt tới hơn 10 năm trước khi được ra mắt.
1. Jihyo của Twice
Chú thích ảnh
Jihyo được đào tạo khoảng 10 năm trước khi ra mắt cùng Twice và cô thậm chí là thực tập sinh cùng với Suzy trong thời gian này. Cô vào JYP Entertainment từ khi còn ít tuổi nên khi ra mắt, cô cũng mới 19 xuân xanh.
2. Jiwon của Spica
Chú thích ảnh
Jiwon cũng là thực tập sinh tổng cộng 10 năm trước khi ra mắt. Ban đầu, lẽ ra cô sẽ ra mắt trong nhóm có tên Five Girls cùng Hyosung của Secret, Yubin của Wonder Girls, G.NA và UEE của After School. Tuy nhiên, kể từ khi hãng phải đối mặt với vấn đề tài chính, nhóm giải tán và tất cả các thần tượng chuyển đi tới các công ty khác. Jiwon sau đó gia nhập B2M Entertainment và ra mắt cùng Spica.
3. G-Dragon của Bigbang
Chú thích ảnh
 G-Dragon là thực tập sinh suốt 11 năm trước khi ra mắt với vai trò trưởng nhóm Bigbang. Anh còn là đứa trẻ khi được đào tạo ở SM Entertainment trong năm năm rồi sau khi chuyển qua YG Entertainment, được huấn luyện thêm 6 năm nữa.
4. Yeo Eun của Melody Day
Chú thích ảnh
Yeo Eun bắt đầu làm thực tập sinh khi học cấp hai. Ước mơ lớn nhất của cô là thành ca sĩ thế nên cô đã nỗ lực luyện tập ở hãng tổng cộng 10 năm trước khi ra mắt cùng Melody Day.
5. G-Soul

Chú thích ảnh
G-Soul là nghệ sĩ được đào tạo lâu nhất ở JYP Entertainment. Thời gian làm thực tập sinh của anh kéo dài 15 năm trước khi ra mắt năm 2015 với một album. Anh được huấn luyện cùng Min của Miss A và Sunye của Woder Girls.
6. Siyeon của Pristin
Chú thích ảnh
Siyeon là nữ thần tượng ra mắt gần đây nhất. Cô ra mắt với Pristin năm 2016 sau khi được hãng đào tạo khoảng 10 năm. Cô trở thành thần tượng rất được chú ý gần đây nhờ xuất hiện trong Produce 101 mùa đầu.
BTS mang lại sự phát triển và niềm hi vọng cho cả ngành giải trí châu Á

BTS mang lại sự phát triển và niềm hi vọng cho cả ngành giải trí châu Á

Đầu tháng này, một album chủ yếu hát bằng tiếng Nhật đã “đổ bộ” BXH Billboard 200 Album Mỹ ở vị trí thứ 43. Đây là thành tích hiếm có với bất kỳ nghệ sĩ Nhật Bản nào và còn hiếm hơn với những nghệ sĩ không phải người xứ phù tang.
Giả Bình (Theo Koreaboo)
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Tiêu điểm - Spotlight