Hơn 2 tháng kể từ khi chính thức mở cửa cho công chúng tham quan (ngày 11/5/2022), Nhà Xanh (Phủ Tổng thống Hàn Quốc trước đây) luôn tấp nập người tham quan.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 “đóng băng” hoạt động du lịch trên khắp thế giới. Những du khách Việt đầu tiên đã trở lại Hàn Quốc hứa hẹn thị trường du lịch giữa hai nước sẽ sôi động trở lại trong thời gian tới.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Du lịch MICE Hàn Quốc - MICE Roadshow 2022 nhằm tái quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp cùng Sân bay Quốc tế Incheon, hãng hàng không Korean Air, hãng hàng không Delta Airlines tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch quá cảnh đầu tiên tại Việt Nam từ sau đại dịch Covid-19 tại Hà Nội và TP.HCM.
Các chuyến tàu tốc hành chạy thẳng Airport Railroad Express (AREX) quay trở lại hoạt động để kịp thời phục vụ người dân cũng như du khách khi Hàn Quốc chính thức cấp thị thực du lịch cho du khách quốc tế từ 1/6.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) và Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi vẽ minh hoạ với chủ đề "Từ nét vẽ, đến Jeju".
Thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, từ ngày 1/4, Hàn Quốc sẽ bỏ quy định cách ly đối với người nhập cảnh đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19.
“Tôi đã thấy đảo Jeju trên TV, nó không giống như ở Hàn Quốc, trông thật mới lạ, cứ như một địa danh nào đó ở nước ngoài…” là lời thổ lộ của nữ diễn viên Sae-byeok với nhân vật Ji-yeong trong series phim bom tấn Squid Game.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) vừa tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi 2021 Korea MICE Webinar.
Vào những ngày cuối năm, Hàn Quốc lại hấp dẫn hơn bao giờ hết khi khoác lên mình vẻ lãng mạn với sắc trắng tinh khôi của tuyết, kèm theo đó là những hoạt động thể thao mùa đông thú vị.
Vẻ quyến rũ của đảo Jeju hiện hữu ở khắp mọi nơi, nhưng gần đây, các điểm tham quan dọc theo bờ biển phía Đông, từ bãi biển cho đến các quán cà phê, cửa tiệm, đang trở thành xu hướng mới.
Từ chỗ là một thành phố nhỏ, ít người biết tới, song trong năm 2020, Mungyeong, với 71.000 người dân ở miền Trung Hàn Quốc, đã đón được khoảng 80.000 lượt du khách.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã và đang tích cực thay đổi phương thức marketing quảng bá hình ảnh đất nước Hàn Quốc, đặc biệt là chuyển hướng tiến hành trên các nền tảng online.