'Vũ điệu ngày mới' cùng Sagota

16/12/2016 05:09 GMT+7 | Tin tức du lịch

(Thethaovanhoa.vn) - Nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Bia Sagota cũng như gia tăng sự yêu mến sản phẩm và thương hiệu Bia Sagota, vào ngày 24/12 tới đây, tại Quảng trường 16/4, tỉnh Ninh Thuận, thương hiệu Bia Sagota sẽ tổ chức Lễ hội Bia Sagota Ninh Thuận với chủ đề: “Vũ điệu ngày mới”.

Đến với “Vũ điệu ngày mới” Sagota sẽ mang đến nhiều nội dung phong phú và đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách, cũng như người dân địa phương đồng thời góp phần quảng bá phát triển ngành du lịch cho Ninh Thuận.

Theo Ban tổ chức, Lễ hội Bia Sagota lần này được tổ chức ngay thời điểm đón Giáng sinh năm 2016 và Tết Dương lịch 2017 và cận kề Tết Nguyên đán Đinh Dậu, thời điểm này cũng là mùa du lịch khi khách quốc tế đang trong thời kỳ nghỉ lễ tết, khách trong nước cũng có các kế hoạch tìm khu du lịch vui chơi giải trí cho những ngày nghỉ lễ. Trong khi đó, Ninh Thuận đánh giá là nơi nghỉ dưỡng khá lý tưởng do có bãi biển hoang sơ xinh đẹp, nhiều điểm du lịch đang thu hút được rất nhiều du khách.  

Chính vì vậy, khi xây dựng chương trình, thương hiệu Lễ hội bia Sagota “ Vũ điệu ngày mới” mang đến nhiều chương trình giải trí sống động với mong muốn vừa xây dựng hình ảnh du dịch cho Ninh Thuận vừa để mọi người tự khắc nhớ đến thương hiệu, hình ảnh của Sagota – Bia của Du lịch Việt Nam.


Du khách nước ngoài sử dụng bia Sagota

Đến với Lễ hội lần này, du khách tham quan và người dân Ninh Thuận sẽ được thưởng thức miễn phí hương vị thơm ngon của các sản phẩm Bia Sagota, hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng hiện đại cùng các ngôi sao, ca sĩ được yêu thích hiện nay.

Trong thời gian 8:00 – 15:00, du khách có thể tham lễ hội với khu thương mại ẩm thực và kinh doanh các sản phẩm của Bia Sagota cũng như tham quan tìm hiểu các sản phẩm, thiết bị làng nghề địa phương như: dệt thổ cẩm, gốm, tỏi, nho, táo… giao lưu và thi tay nghề giữa các làng xã cùng với các gian hàng bán các sản phẩm địa phương, cụm gian hàng ẩm thực - đặc sản địa phương, cụm trưng bày và bán các sản phẩm Sagota.

Tiếp đến từ 16:00 - 18:30, du khách sẽ tham gia lễ hội uống bia miễn phí và vui chơi giải trí tại khu vui chơi; từ 19:00 – 21:30 sẽ là chương trình ca nhạc do các ca sĩ có tên tuổi như: Phạm Anh Khoa, Hương Tràm, Hương Giang Idol, Phương Thanh, Bùi Anh Tuấn, Đức Tuấn, Đoan Trang, Võ Hạ Trâm… trình diễn và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet, Đài PTTH tỉnh Ninh Thuận và đặc biệt là từ 21:30 – 22:30 sẽ là nhạc DJ sôi động do DJ Hoàng Anh và Violon Hy Đạt trình diễn.


Sagota giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng tại các kỳ hội chợ.

Có thể nhận thấy, thương hiệu Bia Sagota của Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây mặc dù mới gia nhập vào thị trường bia của Việt Nam mới vài năm gần đây. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm này đã được người tiêu dùng Việt đón nhận bởi chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, các dòng sản phẩm Sagota đã đi vào ngách của thị trường có mặt tại các tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Hà Nam, Quảng Bình, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Đăk Nông, Đăk Lắc, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau…    

Ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây, cho biết, qua nghiên cứu thị trường cho thấy, nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay là hướng về một loại bia mang thương hiệu Việt, có chất lượng cao, hợp khẩu vị và có giá thành phù hợp.

Thấu hiểu được vấn đề này, sau một thời gian nghiên cứu, Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây đã cho ra đời loại bia lon cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bào quản với vị thơm nhẹ dịu nhưng đậm đà, sâu lắng và tinh tế và tốt cho sức khoẻ người sử dụng mang thương hiệu Sagota với 4 dòng sản phẩm là Bia Sagota xanh, Sagota vàng, Sagota Light và Sagota không cồn.

Trong đó, dòng sản phẩm Bia Sagota không cồn đã được Bia Sài Gòn- Bình Tây đầu tư, nghiên cứu để cho ra thị trường với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi mà các qui định rất khắt khe của Chính phủ ban hành để hạn chế những tác hại do nồng độ cồn cao. Đây được xem là một giải pháp công nghệ đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất Bia Việt Nam.

 Điểm nhấn của Sagota là khi được Hiệp hội Du lịch Việt Nam chọn các dòng sản phẩm Bia Sagota là Bia của Du lịch Việt Nam, phục vụ cho khách du lịch. Có thể thấy, đối với các nước có ngành du lịch phát triển, đồ uống luôn được du khách quan tâm và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu quốc gia như: Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, Bia Heineken của Hà Lan… Để phát triển nhanh, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, trong đó có ẩm thực là rất cần thiết.

 Để triển khai xây dựng thương hiệu đồ uống Việt Nam, phục vụ cho khách du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có văn bản đề nghị Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố, triển khai việc sử dụng Bia Sagota trong các hoạt động đối ngoại, các sự kiện du lịch tại địa phương và sử dụng logo Sagota trong các ấn phẩm quảng bá du lịch của mình, từng bước đưa bia Sagota trở thành thương hiệu đồ uống tiêu biểu của du lịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phối hợp với Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây triển khai một chiến dịch tuyên truyền giới thiệu rộng rãi đồ uống này cho du khách du lịch quốc tế và nội địa với Slogan “SAGOTA - Bia của Du lịch Việt Nam”.

Phước Ngọc
Thể thao & Văn hóa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm