09/10/2008 16:29 GMT+7 | Thế giới
![]() Một góc BigC Thăng Long mới. |
Đáng kể nhất là sự mở rộng của tầng ba trong tháng 8, bao gồm khu “siêu thị ẩm thực” – Foodcourt và khu vui chơi giải trí Time Zone. Có thể dễ dàng nhận biết BigC Thăng Long được chia làm ba phần: tầng một là Trung tâm mua sắm – Shopping Mall, tầng hai là khu siêu thị - Hypermarket, và tầng ba là khu ăn uống và vui chơi (mới khai trương).
Với khu mua sắm tại tầng một, sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu mới có danh tiếng đã mang lại cho khách hàng một cái nhìn tương đối mới mẻ về BigC. Từ những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như: Levi’s, Nike, Giovani, Boss…đến những thương hiệu mỹ phẩm, trang sức sành điệu như: Revlon, Naris, Pupa, Hot Diamonds, Misaki…Điều đặc biệt ở Trung tâm mua sắm BigC là sự đa dạng về chủng loại và giá cả của các mặt hàng. Không có khách hàng nào đến BigC mà không tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp.
Danh sách các nhà hàng ăn uống cũng được mở rộng. Ngoài cái tên quen thuộc Legends Beer hay KFC, BigC là nơi duy nhất cho đến nay có mặt thương hiệu Pizza Hut (thương hiệu Pizza nổi tiếng của Mỹ). Trong khi đó, khu siêu thị ẩm thực (tại tầng ba) là tập hợp mười quầy hàng bao gồm đầy đủ những món ăn được ưa thích với không gian tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất