Trung tâm mua sắm BigC Thăng Long mở rộng

09/10/2008 16:29 GMT+7 | Thế giới

(TT&VH) - Ngày 8 tháng 10 năm 2008, BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng) đã tổ chức lễ khai trương chính thức sau nhiều thời gian mở rộng và nâng cấp về mọi mặt.
 
Đến BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Hà Nội) những ngày gần đây, tất cả khách hàng đều nhận thấy những khác biệt rất rõ rệt. Sự nâng cấp của BigC Thăng Long được thể hiện trên hầu như tất cả các yếu tố của một Trung Tâm Thương Mại.
Một góc BigC Thăng Long mới.

Đáng kể nhất là sự mở rộng của tầng ba trong tháng 8, bao gồm khu “siêu thị ẩm thực” – Foodcourt và khu vui chơi giải trí Time Zone. Có thể dễ dàng nhận biết BigC Thăng Long được chia làm ba phần: tầng một là Trung tâm mua sắm – Shopping Mall, tầng hai là khu siêu thị - Hypermarket, và tầng ba là khu ăn uống và vui chơi (mới khai trương).

Với khu mua sắm tại tầng một, sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu mới có danh tiếng đã mang lại cho khách hàng một cái nhìn tương đối mới mẻ về BigC. Từ những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như: Levi’s, Nike, Giovani, Boss…đến những thương hiệu mỹ phẩm, trang sức sành điệu như: Revlon, Naris, Pupa, Hot Diamonds, Misaki…Điều đặc biệt ở Trung tâm mua sắm BigC là sự đa dạng về chủng loại và giá cả của các mặt hàng. Không có khách hàng nào đến BigC mà không tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Danh sách các nhà hàng ăn uống cũng được mở rộng. Ngoài cái tên quen thuộc Legends Beer hay KFC, BigC là nơi duy nhất cho đến nay có mặt thương hiệu Pizza Hut (thương hiệu Pizza nổi tiếng của Mỹ). Trong khi đó, khu siêu thị ẩm thực (tại tầng ba) là tập hợp mười quầy hàng bao gồm đầy đủ những món ăn được ưa thích với không gian tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng.

Với sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu lớn, Trung tâm mua sắm BigC Thăng Long hiện đã có tới 135 gian hàng nằm trên tổng diện tích 10.000m2. Đây xứng đáng là điểm đến mua sắm số một của người tiêu dùng Hà Nội.
 
Lam Thiên

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm