Nữ MC Champions League gây sốt vì quá nóng bỏng, sự thật vô cùng bất ngờ

01/10/2025 20:04 GMT+7 | Thế giới Sao

Mới đây, một nữ MC dẫn chương trình ở Champions League đã gây sốt với ngoại hình "nóng bỏng". Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại khiến mọi người sửng sốt.

Nữ MC Champions League cực quyến rũ nhưng... không có thật 

Nhân vật đã gây bão mạng này tên là Eysan Aksoy, tự nhận là một nữ MC thể thao người Thổ Nhĩ Kỳ đang sống tại Istanbul. Với ngoại hình quyến rũ và phong cách thời trang đặc biệt, cô đã nhanh chóng thu hút hơn 43.000 người theo dõi chỉ sau 7 tháng hoạt động trên nền tảng Instagram.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp quyến rũ của nữ MC, có một sự thật phũ phàng là Eysan Aksoy được tạo ra bởi công nghệ AI. Dù vậy, điều đó không ngăn cản sự si mê tới từ nhóm người hâm mộ nam, thậm chí, nhiều người còn thể hiện tình cảm một cách tha thiết, bất chấp việc cô là một sản phẩm thực tế ảo.

Bất ngờ nữ MC Champions League gây sốt hóa ra là sản phẩm AI - Ảnh 1.

Eysan Aksoy gây sốt khi dẫn Champions League

Aksoy ban đầu được xây dựng hình ảnh như một người đam mê du lịch, cô thường xuyên xuất hiện trong các bối cảnh sang trọng như nhà hàng trên tầng cao, bãi biển, lớp học yoga hay những chuyến picnic ngoài trời. Gần đây, người tạo ra tài khoản này bắt đầu hướng cô theo hình mẫu một nữ MC thể thao. Cô nổi lên với các bài đăng liên quan đến Champions League, cùng hình ảnh trong các bộ áo đấu nổi tiếng của các CLB Thổ Nhĩ Kỳ như Galatasaray, Fenerbahce, Besiktas vs Trabzonspor.

Dù chưa từng xuất hiện trên bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào, Aksoy vẫn được một số người ca ngợi là "MC quyến rũ nhất trên sóng thể thao", "biểu tượng mới của làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ". Thậm chí, nhiều người tin rằng Eysan Aksoy hoàn toàn có thật và mong muốn cô dẫn chương trình Champions League mùa giải năm nay.

Bất ngờ nữ MC Champions League gây sốt hóa ra là sản phẩm AI - Ảnh 2.

Các bức ảnh "nóng bỏng" trên trang cá nhân của cô

Không dừng lại ở việc xây dựng hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, Aksoy còn có mặt trên nhiều nền tảng như TikTok, YouTube, X và đặc biệt là Patreon. Ước tính, nguồn thu từ các trang thông tin của cô có thể lên tới 770 bảng mỗi tháng cho các nội dung trả phí.

Aksoy không phải là trường hợp duy nhất. Trước đó, trong mùa hè vừa qua, một nhân vật AI khác tên Mia Zelu cũng thu hút sự chú ý với các bài đăng tại Wimbledon, dù cô cũng hoàn toàn là sản phẩm trí tuệ nhân tạo. Sự phát triển nhanh chóng của các "influencer ảo" đặt ra nhiều câu hỏi về tính xác thực trên mạng xã hội, cũng như tác động đến tâm lý người dùng cần cảnh giác trước các thông tin đăng tải.

Trần Ninh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm