Làm thế nào để tạo dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng?

13/05/2023 09:43 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247

Trong thời đại bùng nổ thông tin với hàng vạn lựa chọn giữa các thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng (customer loyalty) chính là một trong những mục tiêu quan trọng được các nhà bán lẻ đặt lên hàng đầu. Để bắt kịp dòng chảy của xu hướng này, các doanh nghiệp sẽ cần đến giải pháp công nghệ để hỗ trợ trong việc xây dựng các chiến lược loyalty marketing.

DGV Digital là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing, cung cấp giải pháp toàn diện chăm sóc khách hàng thân thiết. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, DGV Digital đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cho nền tảng DPoint - giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết có tiếng trên thị trường.

DPoint giúp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, hỗ trợ quản lý các chương trình khách hàng thân thiết tự động hóa tương tác đa kênh và tối ưu hóa chi phí marketing cho doanh nghiệp.

CÙNG DPOINT TẠO DỰNG - Ảnh 1.

DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết

Mục tiêu của DPoint là tạo ra một hệ sinh thái đa dạng và phong phú, nâng cao trải nghiệm khách hàng với các dịch vụ, các thiết kế và triển khai chương trình khách hàng thân thiết, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng chiến lược loyalty marketing, cung cấp các công cụ và phần mềm để quản lý các chương trình khách hàng thân thiết.

Những thành tựu của DGV Digital và DPoint trên hành trình xây dựng chiến lược Loyalty Marketing, củng cố lòng trung thành khách hàng cho các doanh nghiệp

Một trong những dự án thành công của DPoint chính là việc hợp tác với hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng của Nutifood tạo nên chương trình khách hàng Nutipoint. Nhiệm vụ hàng đầu của DPoint là cung cấp giải pháp để số hóa và cung cấp công nghệ mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm & gắn bó với khách hàng, hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Nutifood. Chương trình khách hàng thân thiết Nutipoint được hai bên cùng hợp tác ra mắt, giúp người dùng dễ dàng quản lý điểm thưởng và ưu đãi, nhanh chóng nhận được những thông báo khuyến mãi, hay phản hồi về Nutifood để nhãn hàng cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Bên cạnh đó, DGV Digital không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới nhất, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm người dùng. Sự hợp tác chiến lược với Viettel Solutions đã cho thấy cam kết của DGV Digital trong việc kiến tạo xã hội số và chuyển đổi số thông minh, với những giải pháp tiên tiến. Điều này chắc chắn sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần tăng cường sự cạnh tranh của DPoint trên thị trường.

CÙNG DPOINT TẠO DỰNG - Ảnh 2.

DGV Digital và Viettel Solutions ký kết hợp tác chiến lược

DGV Digital đã thành công trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn trong các ngành khác nhau, bao gồm bán lẻ, FMCG, F&B, Dịch vụ và hơn thế nữa. Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược và mang đến giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp, DGV Digital không chỉ cung cấp các giải pháp Loyalty Marketing mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai, cải tiến và tối ưu hóa chiến lược marketing.

DPoint đồng hành cùng sự kiện Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số

Sự kiện Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số vào ngày 18.05.2023 này của Omega Martech có sự đồng hành của DPoint trong vai trò là nhà đồng tổ chức.

"Từ góc độ kinh doanh, sự kiện giúp các doanh nghiệp tìm hiểu và áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. Từ góc độ cá nhân, đây là cơ hội để các chuyên gia và người quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ có thể giao lưu và hiểu rõ bức tranh tổng thể của ngành trong Kỷ Nguyên số." - Anh Nguyễn Hữu Anh Hào, Chief Revenue Officer của DPoint chia sẻ.

CÙNG DPOINT TẠO DỰNG - Ảnh 3.

DPoint đồng hành cùng Omega Martech trong sự kiện Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số

Đào sâu hơn vào chủ đề Loyalty Marketing, DGV Digital cũng như DPoint mong muốn mang đến sự kiện một làn sóng công nghệ mới nhằm xóa bỏ mọi rào cản giữa doanh nghiệp và khách hàng trung thành. Mục tiêu của công ty là nâng cao trải nghiệm mua sắm. Việc đem lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt sẽ tạo ra sợi dây kết nối gắn kết doanh nghiệp và khách hàng.

PV

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm