Có thể nói tháng 4 tới đây sẽ trở thành “chảo lửa” của rất nhiều gương mặt tân binh cũng như các nghê sĩ kỳ cựu trong làng nhạc Hàn Quốc.
Những thần tượng này có thể đã trưởng thành, nhưng gương mặt của họ dường như chẳng hề thay đổi, có chăng là ngày càng sắc nét hơn.
Nhiều nghệ sĩ K-pop đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để sản xuất các quảng cáo (CF) cực kỳ chất lượng. Một số thương hiệu thậm chí đã phát hành các bài hát độc quyền thu hút người hâm mộ. Dưới đây là những CF được đánh giá có bài hát chủ đề hay đến mức fan muốn thần tượng của mình phát hành chính thức.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ của tháng 2/2021.
Kang Daniel không phải là nam thần duy nhất quan tâm tới một cô nàng Twice mà cả Jungkook BTS và một số nam thần khác cũng thể hiện sự ngưỡng mộ Twice và từng “crush” họ.
Mới đây, Seven Edu đã thực hiện một cuộc khảo sát trên internet xem nam nghệ sĩ Hàn Quốc nào được nhiều người hâm mộ "muốn" tặng socola vào dịp Valentine 2021 nhất.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu cá nhân thần tượng của tháng 1/2021.
Theo cư dân mạng, những thần tượng K-pop này trông đẹp nhất với mái tóc đỏ rực rỡ. Cùng ngắm 25 lựa chọn hàng đầu dưới đây.
Mới đây, Seven Edu đã thực hiện một cuộc khảo sát trên internet xem nam thần tượng Hàn Quốc nào được nhiều người hâm mộ "muốn" bên cạnh nhất vào dịp Giáng sinh.
Khi năm 2020 đang dần đi tới những ngày cuối cùng, đây là thời điểm để nhìn lại những công ty K-pop gặt hái nhiều thành công nhất năm cùng với các nghệ sĩ dưới trướng.
Nhiều ngôi sao K-pop đã tung những “challenge” lên trang mạng xã hội TikTok và lập tức chúng đã trở thành những sản phẩm “gây nghiện” trong số các tín đồ của TikTok.
Như nhiều người hâm mộ đã biết, các thần tượng K-pop không chỉ đơn thuần là nhảy và hát. Nhiều thần tượng đã mạo hiểm theo đuổi những tài năng khác của họ và tạo dựng công việc kinh doanh.
Hai ngôi sao hạng A, Jihyo TWICE và Kang Daniel, của làng nhạc Hàn Quốc đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao bàn tán.
Những chàng trai K-pop này có vẻ đẹp âm ỉ và đầy gợi cảm nhưng họ bỗng chốc trông cực “cute” và lôi cuốn khi nở nụ cười. Cùng điểm qua Top 11 được mệnh danh là “Vua” của tính hai mặt.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 9 cho từng thần tượng K-pop.