22/02/2023 08:47 GMT+7 | Kbiz
Có thông tin tiết lộ rằng Jimin của có giá trị truyền thông kiếm được (EMV) cao nhất trong số những người nổi tiếng toàn cầu trong Tuần lễ thời trang nam Paris 2023.
Theo Tribe Dynamics, EMV là "một thước đo tiếp thị có ảnh hưởng được sử dụng để định lượng giá trị của nội dung truyền thông xã hội.
EMV đo lường mức độ tương tác với nội dung truyền thông xã hội về một thương hiệu do bên thứ ba tạo ra".
Nói cách khác, nó là một hệ thống đo lường để xem mức độ một bài đăng từ một thương hiệu được nhắc đến và mức độ bài đăng đó thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Karla Otto x Lefty, hai bài đăng của Jimin cho Dior đã tạo ra EMV trị giá 17 triệu USD, chiếm 54% tổng EMV của Dior.
Ngoài ra, các bài đăng trên mạng xã hội của Dior với Jimin đã nhận được nhiều lượt thích và lượt xem nhất trên Twitter và Instagram.
Ngoài ra, các bài đăng bằng hình ảnh của Jimin tại W Korea cũng nhận được nhiều lượt thích nhất trên Twitter, Instagram và YouTube.
Người hâm mộ Hàn Quốc đã trở nên ấn tượng với tầm ảnh hưởng toàn cầu của Jimin và bình luận:
"Anh ấy trông rất đẹp trong trang phục của Dior", "Jimin sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 3".
"Điều này thật tuyệt vời", "Anh ấy chắc chắn rất quyến rũ" và "Ảnh hưởng của anh ấy thật kinh khủng".
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất