Mạng xã hội mấy ngày nay rộn ràng những hình ảnh “dễ thương xỉu” từ nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nằm trong chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh “anh tài Be” tung chiêu thả thính khắp các ngã tư cho đến những khoảnh khắc “cưng hết nấc” được cắt ra từ clip của Be.
Nhắc đến Elvis Presley, người ta sẽ nhớ đến "vị vua nhạc Rock and Roll", một trong những nghệ sĩ thành công, nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.
Chị em đua nhau chế hình trên mạng
Các ngã tư Sài Gòn từ lâu trở thành nơi tập trung hàng loạt những biển quảng cáo sáng tạo, tạo ra cơ hội để dân tình lâu lâu lại có dịp xôn xao. Mới đây, hình ảnh anh chàng tài xế đẹp trai của Be đứng chờ với bao nhiêu lyrics thả thính cũng được chị em bắt được, rồi thi nhau giao lưu đoán lời bài hát.
Các thành viên trong nhóm “Ở nhà vui thấy bà” được dịp bàn tán: “Có má nào để ý mấy cái bảng be này ở vòng xuyến, ngã tư không? Chế lời bài hát thả thính rất cưng nha…”
Fanpage “Insight mất lòng” cũng không quên chụp lại hình ảnh trong MV “Có Be Chờ” thành meme kêu gọi chị em “thẳng lưng” trong 1001 hoàn cảnh với lời xúi giục: “Đi ngang nyc (người yêu cũ) thì nhớ thẳng lưng lên như lúc ra nhận hàng be nha mấy bà. Kiêu hãnh sang chảnh đồ đó nói đi”. “Ra dẻ” cũng là một nghệ thuật, nhiều khi cũng phải tự thao túng tâm lý bản thân.
MV “Có Be Chờ” thành meme kêu gọi chị em “thẳng lưng” trong 1001 hoàn cảnh
Không chỉ phủ sóng các ngã tư hay các MV quảng cáo bắt nhịp xu hướng, trên khắp các ngóc ngách, người dùng cũng nhanh chóng làm quen với hình ảnh nhận diện mới từ các bác tài Be. “Tín đồ của màu vàng” Đoàn Ngọc Quyên không quên khoe trải nghiệm và niềm yêu thích của mình với những chuyến xe Be. Cô còn hóm hỉnh rủ rê mọi người: “Có ai ở đây chung sở thích dí mình hem, cùng chia sẻ những hình ảnh mới của be nếu có bắt gặp ngoài đường nhé”. Không đứng ngoài cuộc vui, hot Facebooker Nguyễn Thị Cẩm Ly lại trúng tiếng sét ái tình bởi những bảng quảng cáo khắp các ngã tư của Be: “Tui bị be thao túng tâm lý lun rồii hễ cứ thấy bảng quảng cáo be là đầu tự động phát nhạc 'Đường vào hẻm em ôi lắm lối, dù trời mưa be vẫn đưa em về': Người Tình Mùa Đông phiên bản siêu ấm áp. Ngọt ngào vậy ai mà nỡ từ chối chứ.”
Người dùng cũng nhanh chóng làm quen với hình ảnh nhận diện mới từ các bác tài Be
Cũng mấy ngày trước, cư dân mạng cũng được dịp rần rần ồ à khi thấy màu vàng Be bao phủ tòa nhà Landmark 81. Không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh, logo mới của Be cũng xuất hiện thật nổi bật tại toà nhà VPbank, Hà Nội. Nhiều người đi đường không quên chụp lại khoảnh khắc này và khoe cảnh check-in hình ảnh Be xuất hiện nổi bần bật trên đường phố.
Không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh...
... Logo mới của Be cũng xuất hiện thật nổi bật tại toà nhà VPbank, Hà Nội
Bắt sóng chiến lược đằng sau độ phủ sóng hoành tráng của Be
Dù phải cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe của các đối thủ trong và ngoài nước, tính đến năm 2022, Be đã đạt được hơn 20 triệu lượt tải ứng dụng, có mặt ở 28 tỉnh thành. Những hình ảnh rộn ràng của Be thời gian gần đây được tung ra khi Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Tuy nhiên, không chỉ là chuyện lột xác hình ảnh. Cùng với thay đổi về hình thức này, Be cũng chính thức công bố chiến lược kinh doanh mới: Phát triển thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ phục vụ 20 triệu người Việt trong 2 - 3 năm tiếp theo.
“Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ. Be mong muốn được trở thành người trợ thủ đắc lực mỗi ngày của khách hàng trên mọi chặng đường cuộc sống” - đại diện công ty chia sẻ về chiến lược trong thời gian tới của Be.
Từ những dịch vụ vận chuyển ban đầu với beBike, beCar, hành trình của be cùng với khách hàng Việt Nam đã vươn xa với các dịch vụ giao hàng (beDelivery), gọi đồ ăn (beFood), đặt vé máy bay (beFlight), gói dịch vụ viễn thông và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank, Be hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho người dùng hiện đại, đúng như slogan “bên nhau trọn đường” từ hãng.
Chiều 21/2, CLB HAGL tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2024/2025. Đây là trận đấu đầu tiên mà HLV Teguramori Makoto dẫn dắt đội bóng Thủ đô, một chiến thắng sẽ là một món quà ý nghĩa mà vị HLV người Nhật Bản dành cho các CĐV của Hà Nội FC. Và trong một trận đấu hơn cả người lẫn thế trận, đội khách đã “mở hội” trên sân Pleiku.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2, rạng sáng 22/2 - Thethaovanhoa.vn cập nhật nhanh và chính xác nhất lịch thi đấu và lịch trực tiếp bóng đá: Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Saudi Pro League, hạng nhất Anh.
Vòng 1/8 Europa League 2024-2025 hứa hẹn những màn so tài hấp dẫn. Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa MU vs Real Sociedad. Những cặp đấu còn lại cũng khá cân sức.
XSBP 22/2: Xổ số Bình Phước được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Bình Phước. Kết quả xổ số miền Nam được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSHG 22/2: Xổ số Hậu Giang được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Hậu Giang. Kết quả xổ số miền Nam được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSHCM 22/2: Được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Thành phố Hồ Chí Minh, quay thưởng vào lúc 16h10 thứ Hai và thứ Bảy hàng tuần. Kết quả XSMN cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
Hà Nội FC đã có một hiệp 2 bùng nổ. Mặc dù thủ môn của HAGL đã chơi rất xuất sắc, nhưng "Đội bóng phố núi" vẫn nhận thất bại đến 3 bàn không gỡ. VAR cũng trở thành một chủ đề được bàn tán sau trận đấu
XSMN 22/2: Xổ số miền Nam ngày 22/2/2025 gồm các tỉnh TP.HCM, Long An, Bình Phước và Hậu Giang. Theo dõi kết quả XSMN hôm nay thứ Bảy ngày 22/2 trên Thethaovanhoa.vn.
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2024-25 đã diễn ra vào lúc 18h10 ngày 21/2 (giờ GMT+7) dưới sự chủ trì của Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti cùng huyền thoại bóng đá Gio Elber. Kết quả bốc thăm đã mang đến những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn những cuộc so tài nảy lửa ở giai đoạn loại trực tiếp.
XSMB 21/2: Kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay thứ Sáu ngày 21/2/2025 quay thưởng lúc 18h10 được trực tiếp cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Thethaovanhoa.vn.
Trực tiếp bóng đá Everton vs MU, Ngoại hạng Anh (19h30, 22/2) – Thethaovanhoa.vn cập nhật diễn biến trận đấu giữa Everton vs MU thuộc giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Running Man là thương hiệu quá quen thuộc với khán giả truyền hình, được xem là chương trình tạp kỹ thực tế thành công bậc nhất tại Hàn Quốc, lan rộng ảnh hưởng ra toàn Châu Á.
Tuần qua, bộ phim ma hài Thái Lan “Rider: Giao hàng cho ma” là phim nước ngoài có doanh thu cao nhất tại thị trường điện ảnh Việt Nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, mang lại nhiều tiếng cười, đậm chất giải trí.
Sau khi ghi ba bàn vào lưới Man City, Mbappe hướng tới mục tiêu vượt qua thử thách ghi 50 bàn trong một mùa giải mà thần tượng Ronaldo từng làm được. Với tốc độ ghi bàn như hiện tại, tiền đạo người Pháp được chờ đợi sẽ đạt được mục tiêu.