Mạng xã hội mấy ngày nay rộn ràng những hình ảnh “dễ thương xỉu” từ nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nằm trong chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh “anh tài Be” tung chiêu thả thính khắp các ngã tư cho đến những khoảnh khắc “cưng hết nấc” được cắt ra từ clip của Be.
Nhắc đến Elvis Presley, người ta sẽ nhớ đến "vị vua nhạc Rock and Roll", một trong những nghệ sĩ thành công, nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.
Chị em đua nhau chế hình trên mạng
Các ngã tư Sài Gòn từ lâu trở thành nơi tập trung hàng loạt những biển quảng cáo sáng tạo, tạo ra cơ hội để dân tình lâu lâu lại có dịp xôn xao. Mới đây, hình ảnh anh chàng tài xế đẹp trai của Be đứng chờ với bao nhiêu lyrics thả thính cũng được chị em bắt được, rồi thi nhau giao lưu đoán lời bài hát.
Các thành viên trong nhóm “Ở nhà vui thấy bà” được dịp bàn tán: “Có má nào để ý mấy cái bảng be này ở vòng xuyến, ngã tư không? Chế lời bài hát thả thính rất cưng nha…”
Fanpage “Insight mất lòng” cũng không quên chụp lại hình ảnh trong MV “Có Be Chờ” thành meme kêu gọi chị em “thẳng lưng” trong 1001 hoàn cảnh với lời xúi giục: “Đi ngang nyc (người yêu cũ) thì nhớ thẳng lưng lên như lúc ra nhận hàng be nha mấy bà. Kiêu hãnh sang chảnh đồ đó nói đi”. “Ra dẻ” cũng là một nghệ thuật, nhiều khi cũng phải tự thao túng tâm lý bản thân.
MV “Có Be Chờ” thành meme kêu gọi chị em “thẳng lưng” trong 1001 hoàn cảnh
Không chỉ phủ sóng các ngã tư hay các MV quảng cáo bắt nhịp xu hướng, trên khắp các ngóc ngách, người dùng cũng nhanh chóng làm quen với hình ảnh nhận diện mới từ các bác tài Be. “Tín đồ của màu vàng” Đoàn Ngọc Quyên không quên khoe trải nghiệm và niềm yêu thích của mình với những chuyến xe Be. Cô còn hóm hỉnh rủ rê mọi người: “Có ai ở đây chung sở thích dí mình hem, cùng chia sẻ những hình ảnh mới của be nếu có bắt gặp ngoài đường nhé”. Không đứng ngoài cuộc vui, hot Facebooker Nguyễn Thị Cẩm Ly lại trúng tiếng sét ái tình bởi những bảng quảng cáo khắp các ngã tư của Be: “Tui bị be thao túng tâm lý lun rồii hễ cứ thấy bảng quảng cáo be là đầu tự động phát nhạc 'Đường vào hẻm em ôi lắm lối, dù trời mưa be vẫn đưa em về': Người Tình Mùa Đông phiên bản siêu ấm áp. Ngọt ngào vậy ai mà nỡ từ chối chứ.”
Người dùng cũng nhanh chóng làm quen với hình ảnh nhận diện mới từ các bác tài Be
Cũng mấy ngày trước, cư dân mạng cũng được dịp rần rần ồ à khi thấy màu vàng Be bao phủ tòa nhà Landmark 81. Không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh, logo mới của Be cũng xuất hiện thật nổi bật tại toà nhà VPbank, Hà Nội. Nhiều người đi đường không quên chụp lại khoảnh khắc này và khoe cảnh check-in hình ảnh Be xuất hiện nổi bần bật trên đường phố.
Không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh...
... Logo mới của Be cũng xuất hiện thật nổi bật tại toà nhà VPbank, Hà Nội
Bắt sóng chiến lược đằng sau độ phủ sóng hoành tráng của Be
Dù phải cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe của các đối thủ trong và ngoài nước, tính đến năm 2022, Be đã đạt được hơn 20 triệu lượt tải ứng dụng, có mặt ở 28 tỉnh thành. Những hình ảnh rộn ràng của Be thời gian gần đây được tung ra khi Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Tuy nhiên, không chỉ là chuyện lột xác hình ảnh. Cùng với thay đổi về hình thức này, Be cũng chính thức công bố chiến lược kinh doanh mới: Phát triển thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ phục vụ 20 triệu người Việt trong 2 - 3 năm tiếp theo.
“Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ. Be mong muốn được trở thành người trợ thủ đắc lực mỗi ngày của khách hàng trên mọi chặng đường cuộc sống” - đại diện công ty chia sẻ về chiến lược trong thời gian tới của Be.
Từ những dịch vụ vận chuyển ban đầu với beBike, beCar, hành trình của be cùng với khách hàng Việt Nam đã vươn xa với các dịch vụ giao hàng (beDelivery), gọi đồ ăn (beFood), đặt vé máy bay (beFlight), gói dịch vụ viễn thông và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank, Be hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho người dùng hiện đại, đúng như slogan “bên nhau trọn đường” từ hãng.
Tổng Bí thư Tô Lâm cùng Phu nhân Ngô Phương Ly và Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev đã tham dự chương trình hòa nhạc hữu nghị Việt Nam - Kazakhstan tại Nhà hát quốc gia Opera và Ballet Astana.
Rộng 135 ha, Công viên Chiến thắng là một trong những khu tưởng niệm lớn nhất ở Nga, được xây dựng để kỷ niệm Chiến thắng của Liên Xô trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.
Trent Alexander-Arnold xác nhận sẽ chia tay Liverpool sau khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè này. Nhà vô địch Premier League đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ phải mới để lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ người Anh để lại.
Achraf Hakimi khẳng định “Paris Saint-Germain phiên bản mới” đang mạnh mẽ hơn nhờ từ bỏ lối chơi dựa vào các ngôi sao, đồng thời cảnh báo Arsenal rằng đội bóng của anh sẽ không lùi sâu phòng ngự dù đang có lợi thế trong trận bán kết lượt về Champions League.
Chiều 6/5/2025, giờ địa phương tại thủ đô Astana, Tổng Bí thư Tô Lâm đến thăm và phát biểu về chính sách tại Học viện Hành chính Công trực thuộc Tổng thống.
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (18h00, 14/2): Cập nhật các link trực tiếp trận Inter Milan vs Barcelona trên VTV Cab, FPT Play và TV360+4.
Man City đang hướng sự chú ý tới một cựu tài năng của học viện Arsenal để thay thế Kevin De Bruyne, người xác nhận sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải sau 10 năm gắn bó.
Lễ thắp nến - đêm hoa đăng cầu nguyện hòa bình thế giới do Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức với sự tham gia của khoảng hơn 10.000 người, hướng tâm về hòa bình thế giới, nhân phẩm và phát triển bền vững cho toàn nhân loại.
Tiền đạo Ousmane Dembélé của Paris Saint-Germain đã bình phục chấn thương ở gân kheo và sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu trận lượt về bán kết Champions League gặp Arsenal vào thứ Tư tới.
Chiều 6/5, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức “Gặp mặt các không gian văn hóa sáng tạo”, với sự tham dự của đại diện các quận, huyện, trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức quốc tế và các cơ quan văn hóa nước ngoài tại Hà Nội.
Bộ phim truyền hình giả tưởng siêu nhiên Cung điện ma ám (The Haunted Palace) của đài SBS, với sự tham gia của Yuk Sung Jae (BTOB) và Bona (WJSN), đang tạo nên cơn sốt với tỷ suất người xem ấn tượng.
Hải quân nhân dân Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc, không để bị động, bất ngờ, xử lý các tình huống trên biển một cách linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo và hiệu quả, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và Nhân dân.