Dân công sở sẽ cực vui với loạt trà sữa không béo mới xuất hiện của Xinshiqi

06/03/2018 10:52 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Lần đầu tiên trên thị trường, thương hiệu Xinshiqi tung ra bộ tứ trà sữa giúp giữ dáng, đẹp da, thanh lọc cơ thể, đánh bay nỗi lo về vòng hai của dân văn phòng khi thưởng thức loại nước uống thơm ngon này.

Trà sữa được biết đến như một trong những thức uống phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay khi mang tới “cơn sốt” chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với trà sữa do lo ngại những vấn đề về cân nặng khi thưởng thức thứ đồ uống thơm ngon này. Nắm bắt được nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.

Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở.

Chú thích ảnh
Trà hoa quả Tứ quý xuân - Một trong 4 sản phẩm trà sữa đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân giữ dáng của Xinshiqi.

Điểm đặc biệt khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ phù hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng.

Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…

Được biết, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - một điểm khác biệt đặc trưng so với những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Xuất phát từ mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và hiện đã có 4 cửa hàng tại Hà Nội, Nha Trang.

Có thể nói sự xuất hiện lần đầu tiên của những sản phẩm trà sữa “khắc tinh” của mỡ bụng, giúp bảo vệ cơ thể từ Xinshiqi là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, khi có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo về nỗi ám ảnh cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười đến phòng tập thì đây là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Với thành phần chính là trà, bột sữa và đường, trà sữa khiến những tín đồ của nó không khỏi lo lắng về năng lượng họ nạp vào. Theo tính toán của các chuyên gia, với mỗi ly trà sữa 350ml uống vào, cơ thể nhận 90 gam đường, 7g chất béo và 490 calo. Để dễ hình dung, trung bình 1 ly trà sữa tương đương với 10km chạy bộ, bằng gần 1 giờ bơi lội, hơn 2 tiếng đi bộ, hơn 1 giờ tập yoga, bằng 1 tiếng chơi bóng đá… như vậy việc giảm cân để mặc croptop, đồ bơi, hay đơn giản là diện đồ đi làm với dân văn phòng dường như quá khó khăn…

Thêm vào đó, đặc trưng của những người làm công sở là phải ngồi máy tính nhiều, lại ít vận động, dễ tích mỡ. Họ lại thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, tham gia các buổi tiệc và diện những chiếc sơ mi với nam hay váy, đồ bó sát ở nữ. Chính vì vậy, việc giảm cân, giữ dáng luôn là một nhu cầu bức thiết thường trực của những người làm văn phòng. Và tai hại thay, món đồ uống yêu thích của họ lại dường như chẳng ủng hộ điều đó, khiến các tín đồ trà sữa luôn canh cánh nỗi sợ tăng cân, dù thật khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ những cốc nước mát lạnh thơm ngon này.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trà sữa đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng dân công sở. Người người trà sữa, nhà nhà trà sữa, những thương hiệu trà sữa cũng mọc lên như nấm. Thậm chí trà sữa đã thoát ra khỏi vị trí một loại thức uống giải khát đơn thuần, và trở thành "nét văn hoá" mới của giới văn phòng. Đối với họ giờ đây, uống trà sữa là nhu cầu thường trực không thể thiếu. Câu cửa miệng “cà phê đi” đang dần được thay thế bởi câu “trà sữa nhé!”.

Chú thích ảnh
Trà sữa là món đồ uống được đặc biệt yêu thích vì thơm ngon, nhiều lựa chọn và không gian quán đẹp

Trà sữa được dân văn phòng đặc biệt yêu thích bởi mùi vị ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Để "lôi kéo" sự yêu thích, ly trà sữa ngày nay có nhiều hương vị và cách pha chế phức tạp hơn, kèm theo đó là vô số các loại hạt ăn kèm, giúp người mua dễ dàng pha trộn theo đúng sở thích. Đặc biệt, các quán trà sữa ngày càng có sự đầu tư về cách phục vụ và không gian, nhất là những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Với việc bài trí quán theo nhiều phong cách mới mẻ, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt tán gẫu, hẹn hò lãng mạn mà còn phù hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" của dân văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

PTTT

Tuyển Đức tăng thể trạng bằng... trà sữa

Tuyển Đức tăng thể trạng bằng... trà sữa

Trước khi bước vào trận đánh đầu tiên gặp Bồ Đào Nha tại Lviv, 23 cầu thủ Đức được nhận món quà đặc biệt từ giám đốc DFB, ông Holger Stromberg. Đó là một cốc trà bạch quả đặc biệt, pha chế dành riêng cho các cầu thủ.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm