Tuborg mang dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg OPEN tới Việt Nam

26/09/2018 14:30 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 24/9, Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo dành cho giới trẻ đã công bố ra mắt chiến dịch âm nhạc mang tên Tuborg OPEN. Đây là một trong rất nhiều những dự án âm nhạc toàn cầu được bảo trợ bởi Tuborg - thương hiệu nổi tiếng với cá tính sành điệu và chất sáng tạo gắn liền với âm nhạc.

Ra đời từ năm 2017, Tuborg OPEN mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua “nhịp cầu” âm nhạc. Trong năm 2018 này, Tuborg OPEN cùng với rất nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới cùng tạo ra một sản phẩm đặc biệt - bài hát mang một thông điệp chung toàn cầu, nhưng sẽ được kể lại bằng những ngôn ngữ khác nhau thể hiện nét riêng và sự đa dạng trong văn hóa tại các thị trường của Tuborg.

Chú thích ảnh
Tuborg OPEN 2018

Cụ thể, các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm ca từ để tạo nên sản phẩm đặc biệt đậm chất riêng của quốc gia đó. Và trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, ca khúc Stay Open sẽ do hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới - DJ Diplo và MØ - trình bày với ca sĩ Tóc Tiên.

Tuborg OPEN 2018 tiếp tục mang tinh thần “Open for Fun” đến Việt Nam - một trong những quốc gia trẻ và năng động nhất trong các thị trường trọng điểm của Tuborg. Với thông điệp này, Tuborg mong muốn lan tỏa cảm hứng sống trọn vẹn, sống vui tươi, sống phóng khoáng  tới với giới trẻ Việt.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg mang lại những trải nghiệm về âm nhạc và những cuộc vui theo đúng mong muốn của giới trẻ. Năm nay, chúng tôi mang Tuborg OPEN đến Việt Nam như một lời khẳng định sự chú trọng của chúng tôi với thị trường Việt, cũng như cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại đây”.

Tuborg chính thức ra mắt tại Việt Nam: Khởi đầu cuộc vui cùng Tuborg

Tuborg chính thức ra mắt tại Việt Nam: Khởi đầu cuộc vui cùng Tuborg

Thương hiệu bia cao cấp Tuborg với thiết kế “nắp giật” độc đáo kết hợp với logo dập nổi ấn tượng và hương vị tươi mát Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã chính thức Việt Nam vào những ngày đầu tháng 4 vừa qua.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm