Cải tiến dịch vụ y tế liên tục, để phục vụ cho người dân

24/09/2019 15:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam có nhiều biến chuyển tích cực, việc cải thiện không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự tiện ích cho bệnh nhân là điều mà hầu như các bệnh viện, phòng khám đang cùng hướng đến.

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai ra mắt đơn vị đột quỵ

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai ra mắt đơn vị đột quỵ

Ngày 03/09/2019, bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai sẽ ra chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đơn vị đột quỵ, bao gồm 6 thành viên là các bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu cùng với các trang thiết bị, thuốc, phương tiện đảm bảo cho công tác cấp cứu và điều trị đột quỵ.

Trong tháng 9/2019 vừa qua, nhằm hưởng ứng Tháng Tim Mạch Thế Giới cũng như chào mừng Ngày An Toàn Người Bệnh Thế Giới (17/9), bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã triển khai thêm dịch vụ mới nhằm tăng tiện ích cho người bệnh và đồng thời giúp gia tăng chất lượng dịch vụ để điều trị kịp thời cho bệnh nhân.

Ngày 03/09/2019, bệnh viện đã triển khai Đơn vị đột quỵ nhằm kịp thời cấp cứu và điều trị các trường hợp tai biến do thuyên tắc mạch máu não trong giai đoạn sớm – thời gian vàng (<6 giờ từ khi khởi phát). Ngay sau khi đơn vị đột quỵ đi vào hoạt động, ngày 06/09/2019 bệnh viện đã tiếp nhận và cấp cứu thành công trường hợp đột quỵ đầu tiên. Người bệnh được chẩn đoán xác định qua hình ảnh MSCT và được tiến hành cho sử dụng thuốc tiêu sợi huyết. Sau đó, bệnh nhân đã phục hồi hoàn toàn.

Cũng trong tháng 09 này, bệnh viện đã tăng cường thêm đầu số Hotline cấp cứu mới (1900- 98.99.54) và miễn giảm hoàn toàn chi phí xe cấp cứu đối với các cas cấp cứu trong phạm vi bán kính 10km tại thành phố Biên Hòa. Đây cũng chính là một trong những hoạt động cải thiện dịch vụ và gia tăng tiện ích cho người bệnh.

Chú thích ảnh
 Kỹ thuật viên đến nhà người bệnh để hướng dẫn tập Vật lý trị liệu

Ngày 17/09, nhân ngày An Toàn Người Bệnh Thế Giới, bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai lần đầu tiên triển khai dịch vụ “Chăm sóc tại nhà cho người bệnh sau phẫu thuật”. Với dịch vụ này, người bệnh sẽ được nhân viên y tế đến tận nhà để thay băng, chăm sóc vết thương hoặc tập vật lý trị liệu để phục hồi chức năng vận động sau các phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Đây được xem là một tiện ích cho các khách hàng của bệnh viện nói riêng và cho người dân Đồng Nai nói chung. 

Trung bình mỗi tháng Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai phục vụ cho 30,000 lượt khám chữa bệnh, phần lớn là người cao tuổi.Vì vậy, việc triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng mới là một trong những định hướng nhằm gia tăng tiện ích, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh, qua đó làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh khi lựa chọn bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai để chăm sóc sức khỏe khi có nhu cầu.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm