2000 người trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc miễn phí ngay tại Hà Nội

26/11/2021 18:00 GMT+7 | Tin tức 24h

(Thethaovanhoa.vn) - K-Food Road 2021 - chương trình khám phá ẩm thực Hàn Quốc vừa gửi đi 2000 cơ hội trải nghiệm dành cho những tín đồ yêu thích những món ăn xứ Kim Chi ngay tại Hà Nội.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo ở Nhật Bản với tiệc mì wanko soba

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo ở Nhật Bản với tiệc mì wanko soba

Quen nghĩ tới nghệ thuật ẩm thực của người Nhật với những món ăn chút chút được trình bày cầu kỳ như tác phẩm nghệ thuật, sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thưởng thức một bữa mì wanko soba vui như… chơi game show.

Là sáng kiến từ Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc,K-Food Road diễn ra tại Hà Nội ( kéo dài đến hết ngày 5/12) được thực hiện bởi Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cùng Tổng công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT).

Chú thích ảnh
Cơ hội trải nghiệm miễn phí đồ ăn Hàn Quốc trong chương trình K-Food Road

Chương trình đã lựa chọn 52 nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội trở thành những điểm đến ẩm thực trong chuyến du lịch ẩm thực dành cho người dân Việt Nam. Theo đó, 2.000 phiếu tham dự đã được gửi đến tận tay những người đăng ký tham gia chương trình K-Food Road 2021.

Mỗi cá nhân sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm cũng như thuởng thức ẩm thực Hàn Quốc trên "bản đồ ẩm thực" này với nhiều ưu đãi khác như chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

TT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm