Huda - Thay đổi để chinh phục những tầm cao mới

10/04/2017 10:00 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Trải qua 27 năm hình thành và phát triển tại thị trường Miền Trung, Huda đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu là thương hiệu có chất lượng bia hảo hạng không đổi theo thời gian. Mới đây, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu thiết kế lon và chai bia Huda mới  đầy đột phá như một lời cam kết cho quyết tâm thay đổi để chinh phục những tầm cao mới trong năm 2017.

Vào ngày 31 tháng 3 vừa qua tại nhà máy bia nhà máy bia Carlsberg Việt Nam (Phú Bài - Thừa Thiên Huế) - một trong những nhà máy bia lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại Đông Nam Á -Carlsberg Việt Nam đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của nhãn hiệu bia Huda với thông điệp: “Huda - Đậm tình Miền Trung.”

 
Tiết mục múa kết hợp giữa truyền thống và đương đại mang đến mở đầu hoành tráng cho lễ ra mắt Huda Bạc 330ml


Trên nền nhạc của ca khúc “Khơi dòng cảm xúc tự hào” do ca sĩ Trúc Nhân trình bày, Ông Tayfun Uner – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, Bà Nadezhda Deshkovets - Giám Đốc Marketing Carlsberg Việt Nam, đại sứ thương hiệu Hoàng Xuân Vinh và các khách mời đã cùng thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm Huda Bạc 330ml mới

Trong lần thay đổi này, Huda mang đến một diện mạo mới cao cấp và hiện đại với màu xanh lá trẻ trung bao phủ toàn thân chai làm nổi bật thêm sắc bạc tinh tế của nắp chai, nhãn dán ở thân và cổ chai. Đây là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một sản phẩm bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.  


 
Thiết kế mới được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp truyền thống rất đặc trưng của miền Trung như sông núi, Đại Nội và họa tiết vảy rồng trang nhã trong kiến trúc cung đình Huế. Từ nguồn cảm hứng tinh tế đó, diện mạo mới của Huda đã góp phần tích cực vào việc lan tỏa niềm tự hào về tinh hoa quê hương miền Trung đến với bạn bè trong nước và quốc tế.


 Đại sứ thương hiệu – nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh chia sẻ về cảm xúc tự hào của anh khi vẻ đẹp của quê hương được ghi dấu trên một sản phẩm đẳng cấp quốc tế như Huda


Khách mời hào hứng thưởng thức và nâng bia chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm Huda Bạc 330ml

 
 Ông Tayfun Uner – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chúc mừng sự ra mắt thành công mẫu chai, lon Huda Bạc 330ml mới


 Ca sĩ Trúc Nhân – người con tài năng của miền Trung mang đến những ca khúc “Đậm tình Miền Trung”

 
Cô ca sĩ gốc Quảng Trị, Đinh Hương khuấy động sự kiện với những giai điệu nhạc dance và vũ đạo hoành tráng

Được kết tinh từ nghệ thuật nấu bia 170 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch với tinh hoa truyền thống của miền Trung, bia Huda từ lâu đã trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ chất lượng bia hảo hạng vượt trội và hương vị “Đậm tình Miền Trung” đặc trưng. Nguyên liệu chính dùng để nấu bia được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như loại men Saccharomyces Carlsbergensis được nuôi cấy và nhân giống tại chính phòng thí nghiệm trung tâm Carlsberg tại thủ đô Copenhaghen (Đan Mạch), đại mạch thượng hạng và hoa bia Halletauer xuất xứ từ vùng nguyên liệu Bavaria, miền nam nước Đức.

 
Từng khâu trong quá trình sản xuất được giám sát tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên gia người Việt tài hoa, giàu kinh nghiệm tại nhà máy bia Phú Bài – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á, Huda tự hào là thương hiệu bia có chất lượng hảo hạng đẳng cấp quốc tế được sản xuất 100% tại Việt Nam

 
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng ông Tayfun Uner – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam tham quan dây chuyền sản xuất những mẻ bia Huda Bạc 330ml đầu tiên tại nhà máy bia Phú Bài (Thừa Thiên Huế)

Với chất lượng vượt trội và hương vị đặc trưng, Huda đã mạnh dạn mang sản phẩm của mình tham dự rất nhiều cuộc thi tầm cỡ thế giới và hoàn toàn chinh phục những chuyên gia khó tính nhất trong ngành công nghiệp bia để giành được hàng loạt giải thưởng danh giá. Năm 2013, Huda là thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên giành Huy Chương Bạc tại giải Vô Địch Bia thế Giới (WBC). Trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 Huda tiếp tục nhận được Giải Chất lượng vượt trội (iTQi) tại Vương quốc Bỉ (Châu Âu), Huy Chương Bạc cuộc thi Bia Thế Giới (IBC) năm 2016 và gần đây nhất là Huy Chương Bạc tại cuộc thi Bia Quốc Tế - Berlin 2017 (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3 tại Đức. Đây là những nền tảng tuyệt vời đưa thương hiệu vươn tầm đẳng cấp quốc tế.

 
“Chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng với diện mạo mới và chất lượng hảo hạng của Huda. Ngoài ra, Carlsberg cũng kỳ vọng nâng thị phần từ 54% lên 60% tại miền Trung từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế. Trong 4 năm qua, thị phần tại khu vực này đã tăng từ 46% lên 54%. đặc biệt tại Đà Nẵng thị phần đạt mức tăng rất ấn tượng từ 1% lên mức hiện tại là 30% và chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt mức 50%.” - Ông Tayfun Uner chia sẻ về bước tiến chiến lược của Huda khi tung ra mẫu chai và lon bia Huda mới trong năm nay

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như các hoạt động tương tác hấp dẫn nhân dịp ra mắt diện mạo mới của Huda, vui lòng truy cập: Huda Beer.


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm