'Cháy phòng' tại khách sạn thú cưng lớn nhất thế giới ngày ra mắt

10/11/2018 12:11 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 9/11, AtFrits - khách sạn dành cho chó mèo lớn nhất thế giới bắt đầu mở cửa đón khách tại thành phố Cape Town của Nam Phi. Đây cũng được xem là khách sạn thú cưng đắt đỏ nhất thế giới với giá phòng cao nhất lên tới 100 USD/đêm.

Cháy khách sạn tại Trung Quốc, gần 20 người thiệt mạng

Cháy khách sạn tại Trung Quốc, gần 20 người thiệt mạng

Đã có 18 người thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, xảy ra sáng 25/8 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân (Harbin), thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang (Heilongjiang), miền Đông Bắc Trung Quốc.

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Phi, với tổng diện tích lên tới 2.400 m2, khách sạn nằm ngay trên một trong những đường phố trung tâm nhất của thành phố du lịch Cape Town. Trước mắt, trong giai đoạn khai trương, AtFrits cung cấp 56 phòng cho chó và 32 phòng cho mèo.

Chú thích ảnh
Phòng tổng thống tại khách sạn AtFrits. (Nguồn: businessinsider.co.za)

Tại mức giá khởi điểm 20 USD/phòng/đêm, khách sạn sẽ cung cấp đồ ăn theo lịch trình khoa học cũng như giám sát liên tục mọi hoạt động nhằm đảm bảo sức khỏe về tinh thần và thể chất của những ‘’khách lưu trú’’ đặc biệt này trong thời gian chủ đi vắng. Trong khi đó, với mức giá 100 USD/phòng/đêm, ngoài các dịch vụ cơ bản trên, phòng của các "khách" còn được trang bị hệ thống đèn mờ ảo tạo cảm giác "thư giãn"’ và tivi phát các chương trình thiết kế riêng cho động vật.

Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn có khu vực vườn cây, khu sân chơi và bể bơi được thiết kế phù hợp với tập tính sinh hoạt và hoạt động của các thú cưng. Bên cạnh đó, toàn bộ hoạt động của các "vị khách" đều được hệ thống camera bố trí khắp nơi trong khách sạn ghi lại và hình ảnh sẽ được truyền trực tiếp cho chủ theo thời gian thực.

Theo sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành khách sạn AtFrits Yanic Klue (Y-a-nich Clu) khẳng định mức giá do khách sạn đưa ra đã được tính toán để không cao hơn so với chi phí thuê người trông thú cưng tại nhà trong thời gian chủ đi vắng.

Bà Yanic cho biết đối tượng khách hàng mà khách sạn nhắm tới là những người trẻ thành đạt thường xuyên đi công tác dài ngày, cũng như giới nghệ sĩ với đặc thù làm việc vào buổi tối và đêm. Thậm chí, AtFrist còn cung cấp dịch vụ VIP nhận đón thú cưng tại địa điểm do khách hàng yêu cầu như nhà riêng hoặc sân bay. Hiện tại, khách sạn đã hết phòng cho đến tháng 1/2019.

TTXVN/Phi Hùng

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm