VTVcab và TikTok ký hợp tác chiến lược

21/03/2023 18:19 GMT+7 | Bạn cần biết

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và TikTok ký hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực nội dung và viễn thông, nhằm đẩy mạnh việc khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Với sự hợp tác giữa VTVcab và TikTok, cộng đồng người dùng TikTok sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện, tin tức và giải trí hấp dẫn được cung cấp bởi VTVcab, thông qua các trích đoạn đặc sắc (best-cut) và luồng phát trực tiếp (livestream) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị hoặc của các nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới MCN của VTVcab trên nền tảng TikTok.

Sự hợp tác này sẽ giúp người dùng, đặc biệt người trẻ được tiếp cận với kho nội dung chất lượng, phong phú, có bản quyền và được cập nhật hàng ngày hàng giờ thuộc nhiều lĩnh vực trên các nền tảng của hai đơn vị.

VTVcab và TikTok ký hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Năm 2023, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của VTVcab nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng. Tại các hashtag này, người dùng TikTok có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.

Ông Bùi Huy Năm - TGĐ VTVcab khẳng định: "VTVcab và TikTok đã có sự hợp tác trong nhiều năm qua nhằm đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt. Từ 2023, sự hợp tác này sẽ ngày càng chặt chẽ, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ".

GĐ Vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam - ông Nicholas Phạm, cho biết: "Chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để các đơn vị cung cấp nội dung như VTVcab khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok, cùng tạo nên những nội dung tích cực, có sức lan tỏa rộng lớn đến mọi đối tượng người dùng".

T.H

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm