07/08/2012 11:00 GMT+7 | Thế giới




Lịch sự nhưng vẫn nổi bật và cá tính kết hợp chemise trắng với quần jean trắng và áo khoác lụa xanh tím nhãn hiệu. Nhưng dù chỉ xuất hiện ở vài chi tiết, tone màu đỏ vẫn là điểm nhấn chủ đạo thể hiện sự tinh tế, sành điệu của chủ nhân.


Năm 1969, hình ảnh trái táo cắn dở và xe Vespa đã trở thành ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại Ý trong suốt nhiều thập kỷ.


Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất