10/01/2015 15:47 GMT+7 | Âm nhạc
(Thethaovanhoa.vn) - Album thứ hai của Uyên Linh, sau nhiều thay đổi thì “biến” thành một album tác giả - tác phẩm. Ước sao ta chưa gặp nhau vỏn vẹn gồm bảy tác phẩm của Dũng Đà Lạt, chàng nhạc sĩ đồng hành cùng cô trong âm nhạc lẫn đời sống.
Ngoài ca khúc chủ đề nghe khá bắt tai thì các bài hát lại trong album chưa thật sự ấn tượng, chính điều đó làm nên một đĩa nhạc “mỏng” về nội dung lẫn thời lượng. Các sáng tác của Dũng Đà Lạt hơi… “nghiệp dư”, có giai điệu chậm và ngang, thiếu một cao trào rõ ràng; vô tình làm khó Uyên Linh bởi cô hợp hơn với dạng bài có khúc chiết, kịch tính để thăng hoa.
Phần hòa âm của Dũng Đà Lạt không mới, và cùng màu với những sản phẩm trước đây mà anh làm như Dấu mưa (Trọng Bắc), Một đời yêu (Hồ Trung Dũng)… Hoài Sa góp mặt với bản phối cho hai ca khúc Ước muốn phai tàn và Nơi cuối chân trời, nghe tốt hơn hẳn những bản hòa âm còn lại của Trông tình, Tình lại đến như vừa bắt đầu, Ngày mưa, Như cánh hoa đêm…
Khánh Nguyễn
Thể thao & Văn hóa Cuối tuần
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất