01/11/2024 13:00 GMT+7 | GenZ
Hứa hẹn với hàng loạt tình huống bất ngờ, thú vị, và đầy tính trải nghiệm thực tế, "Khách hàng là thượng đế" không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế, mà còn là hành trình cảm xúc của các nghệ sĩ trẻ khi bước vào cuộc sống lao động, từ đó thấu hiểu và tôn vinh những giá trị chân thực và bình dị của cuộc sống.
Sau thành công của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" và "Nhà trọ Destiny", Trường Giang một lần nữa táo bạo sáng tạo với chương trình mới mang tên "Khách hàng là thượng đế", đem đến trải nghiệm độc đáo cho cả người tham gia và người xem. "Khách hàng là thượng đế" sẽ kéo dài 20 tập, với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng.
Với "Khách hàng là thượng đế", khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khắc các nghệ sĩ lần đầu thử sức với công việc vốn gắn liền với cuộc sống lao động đời thường nhưng vô cùng ý nghĩa và đáng quý. Các công việc không chỉ tạo tiếng cười mà còn khắc họa sự vất vả, đầy cảm xúc, cho thấy sự nghiêm túc của nghệ sĩ khi tiếp xúc với thế giới lao động chân chính.
Chia sẻ về chương trình, Trường Giang bày tỏ: "Chúng tôi muốn các nghệ sĩ trẻ hiểu rõ hơn về những công việc mà họ từng thấy rất đỗi bình thường. Hơn cả, khán giả sẽ thấy sự chân thành, nghiêm túc của từng nghệ sĩ khi họ lăn xả với công việc như người lao động thực thụ, từ đó tôn vinh sự nỗ lực của những người lao động hằng ngày mà họ gặp trong đời sống."
Với 20 tập phát sóng, mỗi tập là một hành trình "đi làm nghề" độc, lạ mà nghệ sĩ sẽ phả khám phá và trải nghiệm. Từ những ngành nghề như làm chocolate, bán hàng đường phố đến công việc phục vụ tại các quán ăn địa phương, tất cả đều diễn ra hoàn toàn tự nhiên để các nghệ sĩ thực sự hòa mình vào vai trò của người lao động. Những gương mặt quen thuộc như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lyly, Pháp Kiều, Cris Phan, Ngô Kiến Huy, Khả Như, HH Mai Phương Thuý, Hoa Hậu Thanh Thuỷ,..v.v.. sẽ phải đối mặt với các tình huống bất ngờ không thể lường trước, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả không ít niềm vui và sự tò mò.
Bằng việc để nghệ sĩ đối mặt với những công việc tưởng như đơn giản nhưng không hề dễ dàng này, "Khách hàng là thượng đế" muốn mang lại góc nhìn mới lạ cho khán giả, giúp họ thấy được rằng, đằng sau từng nghề nghiệp là cả một sự nỗ lực và sự đáng quý của người lao động. Những thử thách này không chỉ là cách để nghệ sĩ học hỏi, mà còn là cơ hội để khán giả hiểu và đồng cảm hơn với những khó khăn của các ngành nghề đời thường.
"Khách hàng là thượng đế" không dàn dựng cầu kỳ mà tập trung vào sự ngẫu hứng và các phản ứng tự nhiên của nghệ sĩ. Những nghệ sĩ như Lương Thùy Linh, Huy Khánh hay Lyly không ngần ngại thể hiện khía cạnh giản dị, gần gũi của mình khi phải làm việc với cả tâm huyết và lòng kính trọng với nghề. Đó là những khoảnh khắc chân thật, hài hước và cũng đầy cảm xúc, giúp khán giả có cái nhìn khác về nghệ sĩ và thêm phần yêu mến, đồng cảm.
Bên cạnh yếu tố giải trí, chương trình còn nhấn mạnh vào thông điệp nhân văn khi tôn vinh sự vất vả của người lao động. Khán giả không chỉ đến với chương trình để tìm niềm vui mà còn có thể cảm nhận được sự chân thành và nỗ lực của các nghệ sĩ trong việc truyền tải lòng biết ơn đối với những công việc bình dị mà quan trọng này.
"Khách hàng là thượng đế" sẽ chính thức phát sóng trên kênh YouTube Trường Giang Official, từ ngày 7-11 mang đến những phút giây vừa giải trí, vừa sâu sắc, và khiến chúng ta trân trọng hơn giá trị của lao động trong cuộc sống hàng ngày.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất