Trung vệ Duy Mạnh: ‘Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines’

29/11/2018 21:24 GMT+7 | Các ĐTQG

(Thethaovanhoa.vn) - Đó là khẳng định của trung vệ Duy Mạnh khi trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 29/11 của đội tuyển Việt Nam tại Bacolod.

VTV6, VTC3. Trực tiếp bóng đá. Lịch thi đấu AFF Cup 2018. Bán kết Philippines vs Việt Nam

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Lịch thi đấu AFF Cup 2018. Bán kết Việt Nam vs Philippines. VTV6, VTC3, VTV5 trực tiếp. Xem trực tiếp bóng đá.

Lượt đi bán kết AFF Cup 2018:

Lượt về bán kết AFF Cup 2018:

19h00, ngày 5/12: Thái Lan vs Malaysia

19h30 ngày 6/12: Việt Nam vs Philippines

VTV6, VTC3, VTV5, trực tiếp bóng đá, vtv6 trực tiếp, xem vtv6, bong da, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, vé bóng đá, lịch thi đấu AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines
Chiều 29/11, VFF thông báo đã bán hết vé online trận Việt Nam vs Philippines

Nhắc lại hành trình di chuyển từ Hà Nội sang Bacolod với chuyến bay thẳng trong ngày 28/11, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: “Đối với cá nhân em, toàn đội hay tất cả anh em phóng viên đi cùng chuyến bay thẳng ngày hôm qua đều hiểu và phải trải qua cảm giác chờ đợi trên máy bay cùng phòng chờ khá lâu. Nhưng rất may, sau đó phía bạn cũng trả passport kịp thời, bọn em về khách sạn nghỉ ngơi, tinh thần sức khỏe giờ đã ổn định và tốt hơn”.

Tại vòng bảng AFC Cup, các cầu thủ Hà Nội T&T trước kia như Duy Mạnh đã từng thi đấu tại sân Panaad. Trung vệ này khẳng định: “Đúng là em và các đồng đội ở CLB Hà Nội T&T đã có lần thi đấu tại sân Panaad của CLB Ceres Negos tại AFC Cup cũng là sân thi đấu trận bán kết sắp tới. Đây là một tỉnh lẻ của Philippines và những sân tập và sân thi đấu như hiện tại em nghĩ là tốt nhất ở đây rồi.

Chú thích ảnh
Trung vệ Duy Mạnh khẳng định đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại Philippines trên sân khách.Ảnh: Hoàng Linh

Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục thích nghi với mọi điều kiện thi đấu, là cầu thủ chuyên nghiệp, bọn em phải làm được điều này. Sân Panaad không quá đẹp cỏ lá to nhưng với kinh nghiệm từng thi đấu tại sân này, bọn em sẽ truyền đạt lại cho các đồng đội”.

Về đối thủ Philippines, Duy Mạnh nhận định: “Em có biết thông tin trong trận bán kết sắp tới Philippines thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột nhưng khi đã vào đến bán kết, mọi đối thủ đều như nhau, người ta sẽ nghiên cứu mình rất kỹ và hiểu rõ đội tuyển Việt Nam. Về phía chúng ta, BHL cũng sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ Philippines, đề ra chiến thuật phù hợp. Toàn đội sẽ có sự tập trung cao độ nhất cho trận bán kết lượt đi sắp tới.

Em có biết rõ một cầu thủ của Philippines đó là Alvaro Silva, trước có thi đấu cho Hà Nội T&T. Philippines là một đội bóng rất mạnh, có nhiều cầu thủ hai quốc tịch hoặc nhập tịch, họ là đội bóng chất lượng, vì thế đội tuyển Việt Nam phải có sự tập trung cao độ và đề ra chiến thuật phù hợp để có thể thi đấu thành công.

Mới đến Philippines được 1 ngày nhưng cá nhân em cảm thấy rất thoải mái khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam cử anh Tuấn ở phòng đội tuyển đi tiền trạm, đặt những món ăn hợp khẩu vị với người Việt Nam như thịt bò, thịt lợn hay thịt gà, phòng nghỉ cũng rất tốt.

Mục tiêu của cá nhân em cũng như toàn đội trong bất cứ trận đấu nào khi đã vào sân cũng đều hạ quyết tâm chiến thắng, BHL sẽ có đấu pháp riêng, từng cá nhân cầu thủ cũng có sách lược riêng cho mình”.

Buổi tập chiều 29/11 của đội tuyển Việt Nam trên sân Ceres Negros FC Fiedl bắt đầu từ lúc 16h00, các phóng viên báo chí tác nghiệp ở 20 phút đầu như quy định sau đó rời đi để đội bước sang phần tập chiến thuật, thi đấu đối kháng trên phạm vi 2/3 sân. Tinh thần toàn đội khỏe mạnh, sức khỏe ổn định và dồn tất cả sự tập trung cho trận bán kết lượt đi.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam còn tập trên sân Ceres Negros trong chiều 30/11 và chỉ tập luyện làm quen sân thi đấu Panaad vào ngày 1/12.