Triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương

12/07/2023 10:19 GMT+7 | Bạn cần biết

Scentury Concept - đơn vị phân phối độc quyền hơn 10 thương hiệu nước hoa niche danh tiếng trên thế giới ở thị trường Việt Nam chính thức giới thiệu triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương/ Reminiscent tại Areus Atelier, số 8 Lê Ngô Cát, TPHCM từ ngày 09/07 đến ngày 17/07.

Đến với Hồi hương/ Reminiscent, khách tham quan được bước lên hành trình trở về với ký ức của nước hoa, và từ đó chạm đến ký ức riêng mình trong các chiều không gian quá khứ, hiện tại, tương lai, luân chuyển giữa bốn mùa. Lần đầu tiên, người xem được thử các note hương gốc, hiểu những cuộc gặp gỡ trong nước hoa, và nhìn vào từng ký ức cảm xúc cá nhân thông qua mùi hương.

Triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương - Ảnh 1.

Triển lãm Hồi Hương/ Reminiscent có sự góp mặt của cả các sản phẩm nước hoa designer đình đám gắn kết khăng khít với thời trang.

Tại đây, có sự góp mặt của cả các sản phẩm nước hoa designer đình đám gắn kết khăng khít với thời trang như Fahrenheit Eau de Toilette từ Christian Dior, Gucci Rush của Gucci, Wonder Wood của Comme des Garçons. Đi cùng đó là những tác phẩm ký ức như MDCI Chypre Palatin chứa đựng nền văn hoá Pháp thanh lịch, kiêu kỳ hay Neandertal Dark nhắc lại những thứ nguyên sơ nhất trong vũ trụ, Nasomatto China White khắc họa từng vết nứt soi rọi vào nhận thức.

Nước hoa niche, sự độc tôn kín kẽ của ánh hào quang

Các nhãn hiệu nước hoa niche không mấy mặn mà với việc quảng cáo, gắn mình với người nổi tiếng hoặc trưng bày giữa các trung tâm thương mại xô bồ. Vì thế việc cùng lúc được thưởng lãm các ánh hào quang kín kẽ trong không gian đảm bảo tính duy mỹ khắt khe như Triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương/ Reminiscent của Scentury Concept là một cơ hội hiếm có từ trước đến nay.

Triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương - Ảnh 2.

Bộ sưu tập nước hoa niche có 90% nguyên liệu từ Việt Nam

Theo Dương Đỗ, Founder của Scentury Concept, nhu cầu sử dụng nước hoa phân khúc cao cấp hiện đang có nhiều thay đổi. Người dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các tác phẩm thật sự có giá trị ký ức. Nhà điều chế nước hoa niche không quan tâm đến việc số đông người sử dụng có yêu thích tác phẩm hay không, thay vào đó họ sáng tạo nên mùi hương chân thực với cảm xúc. Tất nhiên, số lượng tác phẩm được tạo thành sẽ rất giới hạn. Lúc này, nước hoa trở thành nhân tố có quyền lựa chọn đối tượng sử dụng mình, tạo nên xu hướng 'quiet luxury' trong lĩnh vực nước hoa."

Scentury Concept hiện đang là nhà phân phối độc quyền 10 thương hiệu nước hoa niche danh tiếng tại Việt Nam như Maison Violet, MDCI, Art de parfum, Imaginary Authors, Hiram Green, Zoologist, Optico Profumi, meo fusciuni, MONOM, Neandertal.

Người yêu hương muốn tham dự Triển lãm có thể đăng ký tại: https://forms.gle/7TEHRFi5o1MhnJhaA

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm