Trào lưu 'lì xì trực tuyến' qua ví điện tử ZaloPay thu hút đông đảo giới trẻ

07/03/2018 21:15 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Tết Mậu Tuất 2018, chiến dịch “ZaloPay Đi, Lì Xì Đầy Ví” của ZaloPay đã đạt con số ấn tượng hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì. Cùng với sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Đức Phúc, cầu thủ Đức Chinh… hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử đã trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích.

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay cho biết: “Thông qua tính năng lì xì trực tuyến, ZaloPay hi vọng người dùng sẽ ngày một quen với việc sử dụng ví điện tử và xem đây là phương pháp thanh toán tối ưu, dần hướng tới một xã hội không cần tiền mặt”.

Được biết, dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây, ZaloPay sẽ làm mới tính năng lì xì để mang đến cho phái đẹp món quà ý nghĩa.

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION – thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển, ra mắt từ năm 2016 với tính năng thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình; liên kết với tài khoản ngân hàng…

ZaloPay giới thiệu 'ZaloPay đi, lì xì đầy ví'

ZaloPay giới thiệu 'ZaloPay đi, lì xì đầy ví'

Ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay vừa ra mắt chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví” nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của phong tục lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Hà Đỗ

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm