Tổng cục Du lịch Hồng Kông tăng cường quảng bá du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) tại Việt Nam

26/09/2025 15:34 GMT+7 | Bạn cần biết

Ngày 25/9 tại TP.HCM, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) tiếp tục chuỗi hoạt động tại Việt Nam với buổi gặp gỡ báo chí và đối tác du lịch, sau sự kiện tại Hà Nội. 

Chương trình nhằm giới thiệu chiến dịch quảng bá mới, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hồng Kông( Trung Quốc).

Theo bà Liew Chian Jia, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của HKTB, Việt Nam là thị trường trọng điểm tại Đông Nam Á. "Chúng tôi mong muốn giới thiệu hình ảnh Hồng Kông sôi động, hấp dẫn hơn bao giờ hết từ trải nghiệm văn hóa, sự kiện đẳng cấp đến các điểm tham quan độc đáo nhằm truyền cảm hứng cho du khách Việt"

Tổng cục Du lịch Hồng Kông tăng cường quảng bá du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) tại Việt Nam - Ảnh 1.

Diễn viên Võ Tấn Phát và Bà Liew Chian Jia -Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của HKTB chụp ảnh tại không gian Hồng Kông của sự kiện

Báo cáo cho thấy từ tháng 1 đến tháng 7/2025, Hồng Kông( Trung Quốc) đón hơn 39.000 lượt khách Việt, tăng 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Điểm nhấn sự kiện tại TP.HCM là sự xuất hiện của diễn viên – MC Võ Tấn Phát, người vừa trải nghiệm và ghi hình tại Hồng Kông( Trung Quốc) cho chương trình "Đi đó đi đây".

Trong năm 2025, nhiều sự kiện và điểm đến nổi bật sẽ thu hút du khách như: lễ kỷ niệm 20 năm Hong Kong Disneyland với diễu hành "Friendtastic!", Ocean Park với cặp gấu trúc song sinh Jia Jia và De De, cùng Công viên Thể thao Kai Tak vừa khai trương. Ngoài ra, hàng loạt lễ hội thường niên như Wine & Dine Festival, Winterfest hay múa Rồng Lửa Tai Hang tiếp tục khẳng định vị thế "thủ phủ sự kiện của châu Á".

Sự kiện lần này cũng giúp tăng cường hợp tác truyền thông và du lịch, mở ra triển vọng thu hút ngày càng nhiều du khách Việt đến với Hồng Kông ( Trung Quốc ) trong thời gian tới.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm