20/06/2019 22:24 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) - BTS hiện đang là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất K-pop, rất nhiều người hâm mộ đang tò mò về giá trị tài sản ròng của nhóm là bao nhiêu. Họ đều đoán rằng đây sẽ là một con số rất lớn. Thế nhưng con số sau chắc hẳn sẽ còn lớn hơn tưởng tượng của các bạn rất nhiều lần.
Theo thống kê, BTS có tổng giá trị ròng lên tới 45-60 triệu USD (khoảng 1.400 tỷ VND). Các chàng trai hầu hết thu lại từ việc phát hành album, các tour diễn và quan hệ đối tác với các công ty (khi tham gia quảng cáo, làm người đại diện)
Không khó có thể nhận thấy giá trị ròng của mỗi thành viên lại khác nhau. Người ta cho rằng RM, Suga và J-Hope có giá trị ròng cao hơn các thành viên khác bởi họ phát hành những sản phẩm solo mixtape riêng và là những người tham gia sản xuất nhạc nhiều nhất cho BTS, từ đây "bộ ba rapper" cũng thu được tiền bản quyền.
Với niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản, anh cả Jin đã cùng anh trai kinh doanh nhà hàng vào từ 2018. Kể từ lúc khai trương, nhà hàng lẩu hơi của hai anh em họ Kim không lúc nào vắng khách. Vì vậy, anh chàng cũng sở hữu được rất nhiều lợi nhuận từ nhà hàng này.
Sau khi "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh với tác phẩm cổ trang "Hwarang" và nhân vật Taesung vào năm 2016, V cũng nhận được một khoản cát-xê đáng kể với siêu phẩm này.
Mặc dù kiếm được số tiền lớn như vậy, các chàng trai vẫn không bao giờ tỏ ra phô trương tài sản của mình. Dường như món chi tiêu lớn nhất hiện tại của nhóm chính là "ngôi nhà chung" - chung cư cao cấp tại khu Hanam The Hill - thánh địa của những người nổi tiếng giàu có bậc nhất, với trị giá lên tới 6,3 triệu USD.
Jin, Suga, J-Hope và Jungkook cũng đã mua nhà cho riêng mình tại những vị trí "đắc địa" nhất Hàn Quốc. Ngoài ra các thành viên cũng đều bày tỏ lòng hiếu thuận với cha mẹ khi đều đã mua nhà và xe hơi cho gia đình.
Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, BTS hiện đang là một trong những người nổi tiếng giàu có nhất ngành giải trí xứ Hàn. Vừa nhận lại vừa cho đi, các chàng trai cũng rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, quyên góp; điển hình nhất là chiến dịch "Love Yourself" với tổ chức UNICEF, các trường học và bệnh viện tại Hàn Quốc, và để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn phà Sewol 2014.
Quyên Quyên
(Tổng hợp)
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất