1500 gôn thủ đăng ký thi đấu giải FLC Golf Championship 2018

27/12/2017 08:00 GMT+7 | Golf

Số lượng gôn thủ đăng ký tham dự FLC Golf Championship 2018 đến nay đã lên tới 1500 người và vẫn đang tiếp tục gia tăng, vượt xa so với dự kiến ban đầu. Ban tổ chức đã quyết định mở thêm các buổi thi đấu tối để tạo cơ hội cho các gôn thủ tranh tài.

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, giải FLC Golf Championship 2018 diễn ra từ 1/1 - 3/1/2018  sẽ được mở rộng thời lượng thi đấu vào hai buổi tối 1/1, tối 2/1 và có thể điều chỉnh thêm ngày 4/1 nếu số người đăng ký tham gia tiếp tục tăng mạnh.

Với hệ thống đèn tiên tiến được lắp đặt trên toàn bộ 18 hố từ cuối năm 2016, các gôn thủ của FLC Golf Championship 2018 sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi ban đêm vô cùng thú vị tại FLC Samson Golf Links, một trong những sân golf hướng biển đẹp nhất của Việt Nam.

Hệ thống đèn tiên tiến này giúp đảm bảo tầm nhìn cho người chơi với cảm giác thật không kém gì khi chơi ban ngày. Đây là một trong những điểm cộng lớn khiến sân FLC Samson Golf Links được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đặc biệt là các gôn thủ không thu xếp được thời gian chơi ban ngày.

Chú thích ảnh

Đại diện Ban tổ chức cho biết, không chỉ giải FLC Golf Championship 2018, trước đó nhiều giải golf tại sân FLC Sầm Sơn đã có quy mô và số lượng gôn thủ vượt khỏi dự kiến. Với sự hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu cao cấp, các giải golf này đều được Ban tổ chức linh hoạt điều chỉnh thời lượng thi đấu để đảm bảo chất lượng tổ chức tốt nhất, giúp các gôn thủ không bị sức ép về mặt thời gian.

FLC Golf Championship 2018 đánh dấu bước phát triển mới của giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng.

Với tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng, đây là giải golf có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Trong đó, riêng các giải thưởng Hole in One tại các hố par 3 đã đạt giá trị kỷ lục với số căn condotel tại các dự án FLC và xe ô tô hạng sang là không giới hạn.

Ngoài ra, phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) sẽ gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Chú thích ảnh

Chia sẻ về việc tăng giá trị giải thưởng, BTC cho biết: “Là giải đấu thường niên của Tập đoàn FLC, qua sáu năm tổ chức, FLC Golf Championship đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những sân chơi uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

 FLC Golf Championship thường xuyên được nâng tầm cả về quy mô người chơi cũng như giá trị giải thưởng qua mỗi năm, nhằm tạo ra một sự kiện thể thao tiêu biểu mà giới golfer không thể bỏ lỡ, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam theo xu thế hội nhập vào nền công nghiệp golf khu vực và quốc tế”.

Sau sáu năm tổ chức thường niên, FLC Golf Championship đã trở thành một trong những giải golf uy tín có số lượng gôn thủ tham dự cũng như quy mô phần thưởng lớn nhất tại Việt Nam.

FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) có tổng vốn đầu tư lên tới 12.000 tỷ đồng, tổng diện tích hơn 200 ha, được thiết kế và thi công bởi hai công ty hàng đầu Hoa Kỳ về xây dựng sân gôn Nicklaus Design và Flagstick.

FLC Samson Golf Links được chính thức khai trương vào ngày 15/11/2015. Sân được lựa chọn làm nơi thi đấu của nhiều giải golf quan trọng bao gồm FLC Golf Championship; Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016; Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016; giải Faros Golf Tournament 2017; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017..

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm