Tất tần tật thông tin về Squid Game 3

03/02/2025 16:52 GMT+7 | Multimedia

Sau khi Squid Game mùa 2 khép lại với nhiều tình tiết bỏ ngỏ, khán giả không khỏi mong chờ mùa 3 của loạt phim đình đám này. Dưới đây là toàn bộ thông tin về thời gian phát hành, dàn diễn viên và cốt truyện trong mùa mới mà người hâm mộ đang háo hức chờ đón.

Tất tần tật thông tin về Squid Game 3

Khi nào Squid Game 3 ra mắt?

Squid Game mùa 3 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, khác so với thông lệ phát hành vào cuối năm như hai mùa trước. Nhà sản xuất cho biết lý do mùa 3 ra mắt sớm là vì nó được quay song song với mùa 2.

Tất tần tật thông tin về Squid Game 3 - Ảnh 2.

Dàn diễn viên trở lại trong Squid Game 3

Dàn diễn viên trong Squid Game mùa 3

Squid Game mùa 3 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc từ hai mùa đầu. Lee Jung-jae sẽ trở lại với vai Gi-hun. Cuối mùa 2, nhân vật của anh không bị Thủ lĩnh sát hại. Lee Byung-hun cũng sẽ tiếp tục vào vai Thủ lĩnh, còn Wi Ha-joon tiếp tục hóa thân thành cảnh sát Jun-ho, em trai của Thủ lĩnh.

Ngoài ra, ba ngôi sao Park Sung Hoon, Kang Ha Neul và Yim Siwan sẽ trở lại với các vai Hyun Joo, Da Ho và người chơi 333, vì các nhân vật này đều sống sót vào cuối mùa 2.

Bên cạnh đó, Squid Game mùa 3 sẽ tiếp tục câu chuyện của Kang No-eul do nữ diễn viên Park Gyu-young thủ vai. Trong phim, Kang No-eul là người đào tẩu từ Bắc Triều Tiên, với mục đích duy nhất là tìm lại cô con gái nhỏ.

Cốt truyện của Squid Game mùa 3

Theo chia sẻ của đạo diễn - nhà sản xuất Hwang Dong Hyuk, mùa 3 sẽ là mùa cuối cùng của loạt phim, khép lại câu chuyện về nhân vật Gi-hun. Phim sẽ tiếp nối ngay sau các tình tiết trong mùa 2.

Một điểm đáng chú ý trong mùa 3 là sự xuất hiện của mẫu búp bê giết chóc mới tên là Chul Su, bên cạnh Younghee - búp bê biểu tượng trong trò chơi "Đèn đỏ, đèn xanh". Sự xuất hiện của Chul Su hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết gay cấn, đầy bất ngờ cho người xem.

Mùa 2 của Squid Game, gồm 7 tập, đã được phát hành trên Netflix. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phim vẫn lập kỷ lục trên nền tảng này với 68 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên, vượt qua "Wednesday" (50 triệu lượt xem), trở thành một trong những loạt phim ăn khách nhất của Netflix.

Lê Anh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm