SHB trao giải dự đoán EURO, Copa America

22/07/2016 11:58 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - “SHB - FCBVN đồng hành cùng EURO và Copa America 2016” đã trở thành một sân chơi thú vị cho các CĐV trong mùa hè này. Mặc dù EURO và Copa America đã kết thúc, nhưng không khí sôi động của những trận túc cầu đỉnh cao vẫn còn rất nóng khi SHB tổ chức trao giải cho các CĐV đã dự đoán đúng kết quả các trận bóng ở cả 2 giải đấu. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa SHB và FCBVN.

Chiều 21/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Hội CĐV Barcelona tại Việt Nam (FCBVN) đã tổ chức “Lễ trao giải SHB – FCBVN đồng hành cùng EURO & Copa America 2016”. Ngoài các giải Nhất, Nhì với quà tặng là thẻ SHB có sẵn tiền trong tài khoản, SHB còn trao 2 giải đặc biệt cho 2 CĐV dự đoán đúng tỉ số nhiều trận nhất EURO và Copa America với phần quà lần lượt là áo và bóng đấu có chữ ký của dàn chân sút nổi tiếng đang thi đấu trong màu áo của Barca là Messi, Suarez, Neymar, Iniesta. Trong suốt mùa giải, SHB đã trao gần 30 giải thưởng cho các CĐV dự đoán đúng tỉ số các trận đấu từ vòng bảng đến vòng bán kết.

Ngay từ các trận đấu mở màn ở vòng bảng, các CĐV đã rất hào hứng bình luận và dự đoán tỉ số các trận đấu. Điều đáng nói là các dự đoán đều khá gần với tỉ số thực nhưng may mắn lại dành cho người nhanh tay nhất.

“Khi SHB và FCBVN “treo” giải đặc biệt cho người dự đoán đúng tỉ số nhiều trận nhất là áo và bóng đấu có chữ ký của các cầu thủ Barca, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà tất cả các Barcamania tại Việt Nam đều rất mong ước mình là người dành chiến thắng. Đó là một giải thưởng rất hấp dẫn với những người yêu Barca như tôi. Tôi rất hạnh phúc vì là người được may mắn gọi tên. Chiếc áo này sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với tôi trong mùa Euro năm nay”, Barcamania Nguyễn Viết Quân hào hứng chia sẻ sau khi nhận được chiếc áo từ SHB.

Nói về các hoạt động khác trong khuôn khổ hợp tác giữa SHB và FCBVN, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB, cho biết thêm: “Trong thời gian tới, 2 bên sẽ tiến hành triển khai nhiều hoạt động khác nữa dành cho các fan của Barca tại Việt Nam như trao phần thưởng cho các Barcamania có thành tích học tập tốt, tổ chức Giải bóng đá FCBVN khu vực miền Bắc chào mừng mùa giải mới, Hội thi Miss FCBVN chào mừng 20/10… Đó là những hành động cụ thể hóa cam kết của SHB sau thương vụ hợp tác với CLB Barcelona, rằng SHB sẽ là cầu nối các fan hâm mộ Barca tại Việt Nam với các thần tượng của mình và cộng đồng Barcamania trên toàn thế giới”.

Bằng việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB – FCB MasterCard hồi đầu tháng 6 vừa qua, SHB đã dành cho các chủ thẻ là fan của Barca các ưu đãi vượt trội khi sử dụng như: giảm 5% khi mua hàng tại web bán hàng của Barca hoặc tại các cửa hàng lưu niệm quanh sân Camp Nou, chủ thẻ được miễn lãi lên tới 45 ngày, miễn phí thường niên năm đầu và hưởng ưu đãi lãi suất cạnh tranh chỉ 1,5%/tháng.

Hiện tại, SHB đang triển khai chương trình khuyến mại “Đường tới Camp Nou” với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có dấu ấn của Barcelona như áo, bóng đấu có chữ ký cầu thủ, bút ký…; điểm nhấn của chương trình là 2 giải đặc biệt – giải thưởng mà bất kỳ fan hâm mộ Barca nào cũng đều mơ ước – đó là chuyến du lịch tới thành phố Barcelona, thăm sân vận động Camp Nou và xem tận mắt các cầu thủ Barca thi đấu.

Thông tin về SHB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 23 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện nằm trong Top 5 các Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn.

Tháng 3/2016, SHB và CLB Barcelona đã ký hợp kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và được Tạp chí The Asian Banker đánh giá là thương vụ hợp tác thành công của những thương hiệu hàng đầu và trao tặng giải thưởng Sáng kiến thương hiệu tốt nhất Việt Nam trong Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng Châu Á 2016.

Việc bắt tay hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Barca đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến dần tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.


TH


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm