15/05/2021 18:30 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) - Thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany&Co đã "chọn mặt gửi vàng” nữ thần tượng Rosé - thành viên của nhóm nhạc Blackpink - chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới.
Rosé Blackpink sẽ ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số Tiffany HardWear năm 2021.
Chia sẻ với truyền thông quốc tế, Rosé Blackpink tâm sự rằng: “Tôi luôn thích đeo trang sức hiệu Tiffany. Và cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa.
Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của Chiến dịch HardWear. Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể chiêm ngưỡng nó”.
Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York.
Còn Rosé Blackpink, khi diện bộ trang sức vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin.
Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của Rosé Blackpink.
T.N
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất