18/09/2024 14:17 GMT+7 | Giải trí
Rihanna đã ăn mừng buổi ra mắt dòng sản phẩm Fenty Hair của mình tại Selfridges ở London theo phong cách riêng, cô đã chọn một chiếc váy quấn giống như một chiếc áo choàng tắm lông xù.
Theo một thông cáo báo chí, Rihanna đã xuất hiện trong một bộ trang phục Jacquemus được làm từ lông vũ tái chế và lấy cảm hứng từ bộ sưu tập "La Casa" của thương hiệu.
Rihanna diện bộ trang phục giống như áo choàng Jacquemus trong buổi ra mắt Fenty Hair tại Selfridges. Ảnh: Dave Benett/Getty Images cho Selfridges & Fenty Hair
Đây là một phiên bản của Áo khoác Caruso (giá 2.230 USD) của thương hiệu, có ve áo phóng đại và thắt lưng có thể tháo rời.
Ca sĩ của bản hit Diamonds (36 tuổi) đã khoe một chút đôi chân với đường xẻ cao đến đùi và kết hợp chiếc váy táo bạo này với giày cao gót mũi nhọn màu vàng Amina Muaddi.
Sản phẩm được làm từ lông vũ tái chế và lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “La Casa” của thương hiệu GC. Ảnh: Images
Siêu sao này tạo kiểu tóc xoăn mềm mại quyến rũ và trang điểm gợi cảm, tạo dáng cả bên trong và bên ngoài cửa hàng cùng những người nổi tiếng, bao gồm ca sĩ Jessica Glynne - người đóng vai chính trong chiến dịch ra mắt Fenty Beauty.
Rihanna đi giày cao gót Amina Muaddi màu vàng vào diện mạo. Ảnh: Dave Benett/Getty Images cho Selfridges & Fenty Hair
Khi vào bên trong, bà mẹ hai con đã cởi đồ, mặc chiếc váy dài cổ điển xếp nếp của John Galliano từ bộ sưu tập xuân/hè 2006 của nhà thiết kế này.
Cô cũng đổi giày cao gót lấy giày cao gót quai mảnh và tô son môi đỏ.
Rihanna đeo hoa tai thả thêm chút lấp lánh. Ảnh: Dave Benett/Getty Images cho Selfridges & Fenty Hair
Mới đây cô đã mang theo chiếc túi xách lông cừu Saint Laurent quá khổ có giá 7.200 USD khi đi ăn tối ở Los Angeles sau khi tham dự Tuần lễ thời trang New York.
Trong suốt buổi trình diễn, cô đã diện hai bộ trang phục Alaïa liên tiếp, bao gồm chiếc áo khoác hồng lông xù trị giá 20.000 USD kết hợp với đồ trang sức trị giá hơn 600.000 USD.
Rihanna tô son môi đỏ cho bộ trang phục thứ hai của mình khi cô tạo dáng cùng những người có sức ảnh hưởng như Julie Adenuga. Ảnh: Dave Benett/Getty Images cho Selfridges & Fenty Hair
Cô đã ra mắt Fenty Hair vào tháng 6 sau nhiều đồn đoán từ người hâm mộ, với dòng sản phẩm chăm sóc tóc tham gia cùng thương hiệu trang điểm Fenty Beauty của cô tại các cửa hàng Sephora trên toàn thế giới.
Tại Tuần lễ thời trang New York vào ngày 6/9, Rihanna đã diện một chiếc áo khoác lông khác, chọn kiểu Alaïa màu hồng trị giá 20.000 USD. Ảnh: Variety/Getty Images
Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói thêm, "Tôi cũng không ngờ rằng tình trạng này lại xảy ra theo từng đợt. Tôi nghĩ rằng nó sẽ tự nhiên xảy ra và mọc lại".
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất