Ra mắt chương trình vinh danh KOLs/KOCs đầu tiên tại Việt Nam

29/08/2024 20:30 GMT+7 | Giải trí

Chương trình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 nhằm tìm kiếm những Đại sứ Bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Ra mắt chương trình vinh danh KOLs/KOCs đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" lần đầu tổ chức tại Việt Nam

The K, với biểu tượng đại diện cho "Key" (chìa khoá), chương trình mang sứ mệnh mở ra con đường mới cho các ngành hàng với mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt xây dựng được thương hiệu bản địa riêng, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ các cá nhân có khả năng truyền cảm hứng để trở thành những KOLs (Key Opinion Leaders), KOCs (Key Opinion Consumers) chuyên nghiệp dám thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị trung thực về sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, góp phần định hình thị trường thương mại điện tử trong tương lai.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 do Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding đồng tổ chức và xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV cho biết: "Chúng tôi tin tưởng chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên".

Ra mắt chương trình vinh danh KOLs/KOCs đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đông đảo các khách mời tham gia lễ công bố chương trình

Dự kiến trong lần đầu tiên phát sóng, The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 sẽ diễn ra dưới các hình thức mới lạ và đầy hấp dẫn. Thông qua 2 vòng tuyển chọn chất lượng: Casting và Ghi hình, chia thành 8 tập, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng. 

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của dàn KOLs/KOCs với lượng tương tác "khủng" cùng ban cố vấn, ban giám khảo có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm cụ thể ở từng lĩnh vực (sức khoẻ, làm đẹp, thực phẩm,...), chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham dự và trở thành một trong những sự kiện gây chú ý trong thời gian tới. 

Minh Anh. Ảnh: BTC

Tags:
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm