Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

07/10/2022 14:47 GMT+7 | Bạn cần biết

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365.

Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55.000 đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.

Cụ thể, PRU-EASY365 bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp. Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe. Đặc biệt, PRU-EASY365 có chi phí hợp lý chỉ từ 55.000 đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.

Chú thích ảnh

Trước đó, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng. Mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm”.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm