30/06/2011 07:22 GMT+7 | Phim
|
PR kiểu “im tiếng” Một nhà sản xuất (xin giấu tên) lý giải: “Thời buổi thông tin tràn ngập không thể kiểm soát cái nào có lợi, cái nào gây hại thì tốt nhất không nên tiết lộ. Một bộ phim được đầu tư đến mấy tỉ đồng, là một canh bạc “được ăn cả ngã về không”, sẽ trắng tay như chơi nếu phim chưa ra mắt đã bị chê dở thì ai đến rạp xem nữa. Thế nên, thay vì tung thông tin ra ồ ạt, các hãng phim đều im tiếng đến phút chót”. |
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất