Phát triển bền vững thương hiệu trà sữa Gong Cha

21/03/2023 18:18 GMT+7 | Bạn cần biết

Từ 1-3/3/2023, sự kiện "GLOBAL FRANCHISEE CONVENTION TAIWAN 2023" đã được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc) bởi Gong Cha toàn cầu.  

Hội nghị trình bày và thảo luận các chủ đề "Gong Cha, Go!", Xây dựng thương hiệu; Vượt qua thách thức và cạnh tranh, Tiến tới đạt được một cách sâu sắc trải nghiệm của khách hàng; Duy trì chất lượng thông qua xây dựng hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu; Thông qua đề án "Gong Cha Green" là một dự án lâu dài liên quan trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng, nhất là trong lĩnh vực môi trường; Trình bày ý tưởng và cách thực hiện khát vọng từ "tốt đến vĩ đại" (Good to Great) cho sự phát triển của Gong Cha trong tương lai.

Phát triển bền vững thương hiệu trà sữa Gong Cha - Ảnh 1.

Đại diện Ban điều hành Gong Cha toàn cầu thảo luận các vấn đề liên quan chủ đề Hội nghị

Khách mời tham gia Hội nghị còn được trải nghiệm thực tế nông trại trà, tham quan quy trình chế biến, bảo tàng trà tại một nông trại được cho là lớn nhất tại Đài Loan, nơi cung cấp chính nguồn trà cho Gong Cha.

Tại Hội nghị, ông Martin Berry (Founder & Chairman Gong cha Global) đã công bố một số thông tin quan trọng như việc đạt giải "Global Franchise Awards 2023". Gong Cha là thương hiệu trà sữa duy nhất dẫn đầu thị phần trà sữa toàn cầu, xét về số lượng quốc gia nhượng quyền (29 quốc gia) với 1.906 cửa hàng, đứng thứ 2 là The Alley (21 quốc gia), Sharetea (13 quốc gia)... Ông Paul Reynish (CEO) cũng đặt mục tiêu đạt số lượng 10.000 cửa hàng vào năm 2030. Một số chính sách đối với đối tác nhượng quyền tại các quốc gia cũng có thể sẽ được thay đổi điều chỉnh cho phù hợp.

Giám đốc Tiếp thị toàn cầu, bà Kiki Jin, trình bày chiến lược tái định vị thương hiệu Gong Cha trong thời gian sắp tới, không chỉ chuẩn hoá hệ thống nhận diện, cửa hàng mà còn xây dựng các chỉ số cảm xúc thương hiệu, tiếp cận sâu hơn người tiêu dùng. Các kế hoạch này sẽ được phổ biến chi tiết đến từng quốc gia cụ thể.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, đến nay Gongcha đã có 38 cửa hàng trải dài ở hầu hết các tỉnh, thành lớn của cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,…

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm