Thời gian gần đây, thị trường làm đẹp Việt Nam đang phát triển cực kì mạnh mẽ. Vì vậy, việc khẳng định vị trí thương hiệu ngày càng gay gắt hơn. Vậy thì làm sao để chứng minh chất lượng sản phẩm và tên tuổi của mình? Để mọi người có cái nhìn rõ hơn về hành trình khởi nghiệp, chúng tôi xin mời mọi người lắng nghe câu chuyện của nữ doanh nhân Hương CEO.
Cặp đôi Chi Bảo - Lý Thùy Chang nhận được nhiều lời ngợi khen vì xứng đôi vừa lứa, cả 2 đều là những doanh nhân thực lực, giỏi giang trên thương trường.
Nổi tiếng là người “tài sắc vẹn toàn”, bà Lê Hồng Thủy Tiên chính là bông hồng vàng của làng doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã bước sang tuổi 53, bà vẫn duy trì sự trẻ trung và xinh đẹp.
“Trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật, dù có lúc rơi xuống vực sâu, bị chỉ trích, nhưng nó khiến tôi trở thành phiên bản ngày càng tốt đẹp hơn, mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm hơn”, đó là lời khẳng định đầy bản lĩnh của mỹ nhân sinh năm 1993.
Doanh nhân Barbara Corcoran là nhà đồng sáng lập tập đoàn Corcoran và được coi là nữ hoàng của ngành bất động sản Mỹ với những bí quyết kinh doanh táo bạo.
Không chỉ có sắc mà còn có hương, vượt qua những năm tháng tuổi thơ nghèo khó, chống chọi với hàng loạt căn bệnh song Jessica Alba vẫn trở thành nữ doanh nhân nắm giữ công ty được định giá 2 tỷ USD.
Ngày 22/12 tới, Happy Women Leader Network - mạng lưới kết nối các nữ doanh nhân Việt hiện sinh sống ở Việt Nam và các nước trên thế giới, với hơn 5000 thành viên - sẽ ra mắt Ban thương hiệu nhằm chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu mạng lưới trong mọi hoạt động.