11/02/2023 15:09 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247
Nhóm nhạc quốc tế nào mà lại gặt hái nhiều thành công đến vậy tại Việt Nam?
Xin thưa, không nói đâu xa đó chính là boyband huyền thoại 911 trong sản phẩm kết hợp cùng Đức Phúc - Em Đồng Ý (I Do). Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, màn hợp tác này đã mang về hơn 3 triệu lượt xem, nghiễm nhiên giữ vị trí top 1 trending Âm nhạc. Bên cạnh đó, bản audio Em Đồng Ý (I Do) cũng xuất sắc đạt #1 iTunes Việt Nam, giai điệu vui tươi của ca khúc cũng vươn lên #1 trending TikTok Vietnam.
Chưa dừng lại ở đó, Em Đồng Ý (I Do) cũng mang về những thành tích quốc tế bước đầu đáng ghi nhận: #71 trending toàn cầu, #10 trending Australia, #19 trending Singapre, #26 trending Canada,... Mặc dù không phải là những vị trí quá cao, song có thể thấy Em Đồng Ý (I Do) vẫn mang về những sự chú ý nhất định từ khán giả quốc tế,
Ở lần hợp tác quốc tế này, boyband 911 và Đức Phúc đã thu âm ca khúc I Do với phiên bản đầy mới mẻ, hiện đại, hợp thời hơn. Ca khúc cũng sẽ được phát hành tại Việt Nam với phiên bản song ngữ Anh - Việt mang tựa đề Em Đồng Ý (I Do), phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ hit-maker Khắc Hưng đảm nhận.
Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Đó là những khoảnh khắc từ lúc họ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc cho đến ngày những người đàn ông quỳ xuống gửi lời cầu hôn đến người quan trọng nhất cuộc đời mình và đám cưới trong mơ đã diễn ra. Cùng với đó là một điệu nhảy thật đẹp mà tất cả các cặp đôi trong MV thực hiện trên nền nhạc I Do, niềm hạnh phúc bao trùm trong từng thước phim.
Giọng hát ngọt ngào của Đức Phúc hài hoà tuyệt đối với 3 thành viên boyband 911 là Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn đã giúp I Do như được khoác lên một lớp áo mới, ấm áp hơn, trẻ trung hơn. Ca khúc được thể hiện song ngữ nhưng các phân đoạn tiếng Việt - tiếng Anh xen kẽ lại được chuyển ngữ vô cùng uyển chuyển.
Em Đồng Ý (I Do) - Đức Phúc x 911
911 có thể xem là một trường hợp rất đặc biệt. Họ là một boyband nổi tiếng của nước Anh, từng là "thanh xuân" của bao thế hệ và đã đến Việt Nam đến lần này là lần thứ 3. "Nhập gia tùy tục", họ cũng có loạt động thái quảng bá cho Em Đồng Ý (I Do) tại thị trường Việt Nam theo cách quen thuộc với công chúng Việt Nam, và họ cũng đã gặt hái được những thành công ấn tượng.
Có thể sau màn hợp tác này, chúng ta sẽ còn đón chào nhiều dự án khác từ 911, dựa trên tình cảm quá lớn mà khán giả Việt Nam dành cho 3 "ông chú" từng là thanh xuân của triệu người.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất