Moon Fashion - hành trình định vị thương hiệu với khách hàng Việt Nam

31/08/2023 16:46 GMT+7 | GenZ

Với nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Moon Fashion đã và đang khẳng định vị thế trên làng thời trang Việt Nam.

Chuyên cung cấp thiết kế thời trang chất lượng cho nhiều thương hiệu trong nước, Moon Fashion ghi điểm bởi dòng sản phẩm ấn tượng, chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Được biết, thành công của Moon Fashion đến từ hành trình nỗ lực đáng ngưỡng mộ của đội ngũ sáng lập, những người mang tâm huyết cống hiến cho lĩnh vực thời trang Việt Nam. Chính vì thế, câu chuyện thương hiệu của Moon Fashion truyền cảm hứng đến nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê khởi nghiệp trong thị trường cạnh tranh hiện nay.

Moon Fashion - hành trình định vị thương hiệu với khách hàng Việt Nam - Ảnh 1.

Thương hiệu thời trang Selena Do mới ra mắt được giới mộ điệu săn đón đến từ nhà Moon Fashion

Đội ngũ sáng lập thương hiệu chia sẻ, Moon Fashion dấn thân vào thị trường với quy mô của hộ kinh doanh. Thời điểm đó, Moon Fashion là nơi cung cấp thiết kế thời trang cho nhiều thương hiệu khác nhau.

Moon Fashion - hành trình định vị thương hiệu với khách hàng Việt Nam - Ảnh 2.

Moon Fashion đưa tên tuổi thương hiệu ghi dấu ấn đối với khách hàng

Bắt đầu hành trình chinh phục thị trường, Moon Fashion từng gặp phải không ít khó khăn. Thương hiệu đối mặt với loạt thách thức về nguồn cung nguyên vật liệu, cách xây dựng dịch vụ khách hàng cũng như giải pháp tạo dấu ấn thời trang riêng trong lòng giới mộ điệu,... Với khát khao phát triển thương hiệu, Moon Fashion không chọn cách bỏ cuộc. Thương hiệu thẳng thắn thừa nhận khó khăn và tìm ra từng giải pháp một để giải quyết vấn đề. “Khó khăn chỉ là phép thử để thành công”, đại diện Moon Fashion chia sẻ.

Bên cạnh việc tuyển chọn kỹ lưỡng mạng lưới đối tác để sở hữu nguồn vải chất lượng, thương hiệu định vị phong cách bằng việc kết hợp khả năng sáng tạo của đội nhà và việc liên tục cập nhật các xu hướng thời trang được ưa chuộng trên thế giới. Đó chính là lý do khi khoác lên mình outfit từ Moon Fashion, chị em vừa sở hữu tổng thể trendy, hợp mốt, vừa cảm nhận được hơi thở sáng tạo độc đáo mà thương hiệu truyền tải.

Moon Fashion - hành trình định vị thương hiệu với khách hàng Việt Nam - Ảnh 3.

Các thiết kế liên tục được đổi mới để phù hợp xu hướng, giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng

Để tạo nên sự chuẩn chỉnh trong sản phẩm, Moon Fashion chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự. Các buổi đào tạo, đánh giá chuyên môn được tổ chức thường xuyên, nhiều hoạt động team building, du lịch gắn kết thành viên được diễn ra định kỳ. Sau tất cả, những nhà thiết kế tâm huyết, những nhân viên tư vấn tận tâm đến đội ngũ truyền thông năng động chính là “quả ngọt” xứng đáng cho định hướng phát triển đúng đắn của Moon Fashion.

Moon Fashion - hành trình định vị thương hiệu với khách hàng Việt Nam - Ảnh 4.

Thương hiệu thời trang Selena Do của Moon Fashion được chị em yêu thích

Năm 2023, Moon Fashion còn quyết định “ra riêng” với Bộ sưu tập khăn choàng Selene và Thời trang Selena Do. Đây chính là bước ngoặt đánh dấu chặng đường phát triển mới của thương hiệu này.

Có thể thấy, thành công của Moon Fashion không chỉ đem đến cho phái đẹp thêm một địa chỉ mua, may đo thời trang thiết kế uy tín. Đây còn là nguồn động lực thúc đẩy thị trường thời trang Việt phát triển nhanh chóng và bền vững hơn nữa trong thời gian tới.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm