01/08/2011 09:17 GMT+7 | Cuộc sống Số
Không có động thái nào cho thấy sẽ có một đợt giảm cước trong năm 2011 này, đặc biệt là thời điểm 5 tháng cuối năm còn lại. Thế nhưng, thay vì giảm cước, các nhà mạng trong đó có cả VinaPhone, MobiFone hãy quan tâm tới vấn đề chất lượng hơn nữa, đừng để tình trạng nghẽn mạng, nghẽn mạch dù là cục bộ xảy ra, khiến các thuê bao ở trong tình trạng… ngoài vùng phục vụ.
Đừng quên chất lượng - có thể nói đây là mong muốn của bất kỳ người dùng di động nào dành cho nhà mạng của mình. Đó mới chính là những yếu tố thực sự hấp dẫn và hút khách hàng gắn bó với mạng dài lâu, trung thành.
Theo Vnmedia
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất