Lazada ra mắt kênh mua sắm mới LazBeauty

03/03/2023 10:22 GMT+7 | Bạn cần biết

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất Vbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp.

Với việc ra mắt LazBeauty, Lazada trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên đầu tư xây dựng kênh mua sắm tập trung vào làm đẹp tại Việt Nam. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp, nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy mọi sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với các kênh phân phối khác.

Lazada ra mắt kênh mua sắm mới LazBeauty - Ảnh 1.

Một trong những khách mời đặc biệt của chương trình - Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chỉ tính riêng ngành hàng làm đẹp, Lazada đã là điểm đến của hơn 1.000 thương hiệu quốc tế và trong nước cùng hơn 30.000 nhà bán hàng để phục vụ cho gần 5 triệu người dùng mỗi ngày. Khởi nguồn từ sự đa dạng đó, LazBeauty hứa hẹn sẽ là nơi giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ, là sân chơi đa dạng để các chuyên gia làm đẹp, các nghệ sĩ, KOLs thể hiện đam mê, tài năng cũng như phát triển danh tiếng của mình.

Có thể nói, LazBeauty chính là lời khẳng định tiếp theo cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng và trở thành nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy hàng đầu Đông Nam Á.

Trong lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" diễn ra từ ngày 3/3 tới 13/3, hai kênh mua sắm LazLook và LazBeauty cũng như toàn sàn Lazada sẽ mang đến rất nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn như đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow, ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ đa dạng các ngành hàng.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm