30/03/2021 15:00 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn) - Dù mới thành lập từ năm 2014 nhưng Công ty Cổ phần VPMilk đã 4 năm liên tiếp ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với HLV Park Hang-Seo và thậm chí còn đặt tên của ông Park cho sản phẩm.
Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt đầu tiên về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.
Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp “sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt nói chung và các vận động viên nói riêng”.
Được biết sản phẩm sữa đặc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 50 năm với các thương hiệu lâu đời nhất như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Cô Gái hà Lan - Dutch Lady. Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc có thêm "tay chơi" mới, với tên gọi "Sữa Ông Park" của VPMilk, với hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-Seo trên bao bì rất bắt mắt và sinh động.
Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất