Lần đầu tiên, KTO đem đến ITE gian hàng trải nghiệm Thể thao điện tử Esports - Liên minh huyền thoại LOL với sự góp mặt của game thủ Morgan thuộc đội BRION đến từ Hàn Quốc.
Legoland được khai trương đúng ngày 5/5 vừa qua - Ngày thiếu nhi Hàn Quốc tại tỉnh Gangwon. Trong hơn hai tháng qua, công viên đã thu hút hơn 300 nghìn lượt khách đến đây.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 “đóng băng” hoạt động du lịch trên khắp thế giới. Những du khách Việt đầu tiên đã trở lại Hàn Quốc hứa hẹn thị trường du lịch giữa hai nước sẽ sôi động trở lại trong thời gian tới.
Chiều 9/7, tại Hà Nội, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức sự kiện bổ nhiệm nhóm BLANK2Y làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Du lịch MICE Hàn Quốc - MICE Roadshow 2022 nhằm tái quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã và đang tích cực thay đổi phương thức marketing quảng bá hình ảnh đất nước Hàn Quốc, đặc biệt là chuyển hướng tiến hành trên các nền tảng online.
Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hàn Quốc, Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committee) và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đồng tổ chức Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021 trên nền tảng trực tuyến trong vòng 46 ngày, kéo dài tới ngày 28/2/2021.
Chương trình đặc biệt “2020 Korea Movie Week - Tuần lễ Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng” sẽ diễn ra từ 16 - 20/12 tại CGV Bà Triệu, Hà Nội và từ 23 - 27/12 tại CGV Vạn Hạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020” vào ngày 24/11 tại Hà Nội và ngày 26/11 tại TP. HCM.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội 2020 - VITM Hanoi 2020 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội từ ngày 18 – 21/11.
Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tại Việt Nam tổ chức trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook đã nhận được hơn 700 clip dự thi.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc đồng tổ chức chương trình “Dream Concert CONNECT:D" (DREAM CONNECT:D) diễn ra vào tối 25-26/7 vừa qua.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc - KTO cho biết sẽ tổ chức cuộc thi nhảy theo Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD trong các video quảng bá du lịch Hàn Quốc của KTO.
Nhằm khơi dậy những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tổ chức cuộc thi “Relive Your Korea Trip” từ ngày 29/4 đến ngày 24/5/2020 dành cho tất cả các du khách đã từng đến Hàn Quốc với 500 giải thưởng, tổng giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng.